Đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Cập nhật 30/11/2020, 17:11:40

Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Gia Lai (10/12/1945-10/12/2020), chiều nay 30.11, đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Nội vụ, UBND thành phố Pleiku.

Đến thăm và tặng quà đồng chí Ngô Thành – Cán bộ lão thành cách mạng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí: Nguyễn Vỹ Hà, Phạm Thế Dũng – nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; thay mặt Tỉnh ủy và UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí. Đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới, các đồng chí tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp, giúp cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020-2025) đã đề ra. Đồng chí Võ Ngọc Thành cũng gửi thư mời các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đến dự buổi Tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh diễn ra vào sáng 7.12 tại Hội trường 2/9 thành phố Pleiku.

Sau khi gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và tặng quà nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cũng bày tỏ sự vui mừng khi thấy được những năm gần đây, tỉnh Gia Lai đã có sự phát triển toàn diện về mọi mặt. Kinh tế, văn hóa- xã hội, an ninh, quốc phòng được quan tâm thực hiện; đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cũng bày tỏ sự tin tưởng với năng lực lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt của cán bộ lãnh đạo hiện nay, tin rằng Gia Lai sẽ ngày càng phát triển, khởi sắc, vững bước đi lên trên đường hội nhập cùng cả nước./.

Đoàn Bình, R’Piên


Lượt xem: 54

Trả lời