Đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh thăm và tặng quà cho người nghèo ở xã Ia kênh-TP.Pleiku.

Cập nhật 11/7/2014, 14:07:56

Nhân chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nguyên, chiều 10/7, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh- Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho người nghèo ở xã Ia kênh-TP.Pleiku.

 

Đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh- Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến thăm và tặng quà cho người nghèo ở xã Ia kênh-TP.Pleiku.

 

Đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh đã đến thăm 5 gia đình nghèo người dân tộc thiểu số ở xã Ia Kênh gồm: Rơ Lan Lít, Rơ Châm Lôi, Rơ lan Dế, Hui Kỷ và Guiang. Đến thăm các gia đình, đồng chí Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống sinh hoạt của các gia đình, chia sẻ những khó khăn mà các gia đình gặp phải trong cuộc sống; đồng chí yêu cầu địa phương tiếp tục có sự quan tâm hỗ trợ cho các gia đình nghèo, tạo điều kiện để các gia đình nghèo đẩy mạnh phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập kinh tế gia đình, từng bước cải thiện nâng cao đời sống. Từ nguồn quỹ của UBTWMTTQVN, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh đã tặng mỗi gia đình phần quà kèm 500 ngàn tiền mặt, động viên tinh thần các gia đình nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

 

Ngọc Ánh-Minh Trí


Lượt xem: 76

Trả lời