Đồng chí Thái Thanh Bình – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tặng quà Tết cho bà con xã Đăk Tơ Ve và xã Ia Phí, huyện Chư Păh

Cập nhật 07/1/2023, 18:01:22

Nhằm chia sẻ, động viên các hộ nghèo, hộ khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 07/01, đồng chí Thái Thanh Bình – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai đã đến thăm, tặng quà Tết cho bà con nhân dân tại 2 xã Đăk Tơ Ve và Ia Phí, huyện Chư Păh. Cùng đi có đại diện Thường trực Huyện ủy Chư Păh và lãnh đạo Công ty Cao su Chư Păh.

 Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn, hướng về người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Công ty Cao su Chư Păh triển khai. Chương trình nhằm mang đến không khí Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi và đầy đủ hơn cho các hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn tại một số xã trên địa bàn huyện Chư Păh. Theo đó, đoàn đã trao tổng số 166 suất quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Đăk Tơ Ve và xã Ia Phí, huyện Chư Păh. Giá trị mỗi suất quà 400 nghìn đồng, trong đó có 200 nghìn đồng tiền mặt và 200 nghìn đồng tiền quà.  Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Thái Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã gửi lời chúc bà con đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, đấm ấm, đầy đủ và bình an; mong muốn sang năm mới, bà con sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và toàn xã hội luôn dành sự quan tâm sâu sắc đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và sẽ tiếp tục có những chính sách, chương trình nhằm hỗ trợ các đối tượng yếu thế vươn lên, xây dựng cuộc sống ấm no, tốt đẹp hơn.

Ngọc Hà; R. Piên


Lượt xem: 12

Trả lời