Đồng chí Phạm Đình Thu-Phó Bí thư tỉnh ủy dự lễ tọa đàm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại xã Ia Khai, huyện Ia Grai

Cập nhật 20/11/2014, 16:11:57

Sáng 20/11 đồng chí Phạm Đình Thu, Phó Bí thư tỉnh Uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã về dự lễ tòa đàm chia vui cùng các thầy cô giáo đang công tác tại xã Iakhai huyện IaGrai.

 

Tọa đàm kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam.

 

Lễ tọa đàm kỷ niệm 32 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 tại xã IaKhai diễn ra trong không khí ấm cúng thân tình, đan xen là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn thay lời tri ân giử đến các thầy cô giáo trong Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

 

IaKhai là 1 trong 5 xã đặc biệt khó khăn của huyện IaGrai với trên 90 dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, trình độ dân trí còn thấp, đời sống kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, sự nghiệp phát triển Giáo dục còn nhiều khó khăn hơn so với mặt bằng chung của huyện. Trên địa bàn xã có 2 đơn vị trường học là Trường THCS Hoàng Hoa Thám chung cho 2 cấp Tiểu học và THCS và trường mẫu giáo 10-3 với gần 800 học sinh theo học. Những năm qua tập thể cán bộ giáo viên 2 đơn vị trường học trên địa bàn xã đã có nhiểu nỗ lực cố gắng trong việc huy động học sinh ra lớp, duy trì sĩ số và từng bước nâng cáo chất lượng dạy và học.

 

Đ/c Phạm Đình Thu-Phó Bí thư tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND tỉnh dự và phát biểu chúc mừng thầy cô giáo.

 

Phát biểu tại lễ tòa đàm, đồng chí Phạm Đình Thu,Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời biểu dưỡng những nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo trong Ngành giáo dục huyện IaGrai nói chung và đang công tác giảng dạy trên địa bàn xã Iakhai nói riêng. Đồng chí cũng mong rằng cấp Uỷ, chính quyền các cấp và Ngành giáo dục cần quan tâm hơn nữa đối với sự nghiệp phát triển giáo dục ở các xã đặc biệt khó khăn, ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực góp phần thực hiện thành công chương trình xây dựng nông thôn mới, xây dựng địa phương quê hương ngày càng giàu mạnh rút dần khoản cách giữa vùng thuận lợi và vùng khó khăn./.

                   

Phương Lộc (Đài PT-TH Ia Grai)


Lượt xem: 61

Trả lời