Đồng chí Nguyễn Mộng Hoàng – Trưởng an tổ chức Tỉnh ủy thăm tặng quà Tết các gia đình chính sách tại huyện Ia Pa

Cập nhật 09/2/2015, 16:02:01

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 09-2, đồng chí Nguyễn Mộng Hoàng – Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy – Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Ia Pa và 4 gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

 

Đ/c Nguyễn Mộng Hoàng tặng quà tết tại huyện Ia Pa.

 

Đến thăm và chúc Tết tại Huyện ủy Ia Pa, Đồng chí Nguyễn Mộng Hoàng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Ia Pa đã đạt được nhiều thành tựu trong năm qua.

Đồng thời, thay mặt tỉnh Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí đã gửi lời chúc cán bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện đón Tết cổ truyền Ất Mùi 2015 vui vẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới, đồng chí cũng đề nghị, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện cần tập trung ngay vào các công việc trọng điểm sau Tết nguyên đán đó là chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ điểm, trực tiếp bầu bí thư, phó bí thư vào tháng 08 sắp tới.

Nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà 04 hộ gia đình chính sách tiêu biểu, cựu tù chính trị yêu nước tại các xã Ia Kdam, Chư Mố và Ia Mron. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm quà và tiền mặt.

Lê Hưng


Lượt xem: 275

Trả lời