Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng văn phòng đại diện các cơ quan báo chí Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Cập nhật 20/6/2018, 09:06:35

Nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), sáng nay (19/6), đồng chí Dương Văn Trang- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các văn phòng đại diện cơ quan báo chí Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh gồm: Thông tấn xã Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo Nhân dân, Báo Quân đội Nhân dân, Trung tâm Phát thanh- Truyền hình Quân đội. Cùng đi có các đồng chí: Huỳnh Nữ Thu Hà- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ayun H’Bút- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh.

Tại các nơi đến thăm và chúc mừng, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang ghi nhận những kết quả và trân trọng cảm ơn những đóng góp quan trọng của đại diện các cơ quan báo chí Trung ương đứng chân trên địa bàn đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển tỉnh Gia Lai. Các cơ quan báo chí đã thực hiện tốt chức năng là “cầu nối” giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân; có nhiều tác phẩm chất lượng cao, phản ánh kịp thời và sinh động kết quả nổi bật trên các lĩnh vực của tỉnh đến với khán thính giả, độc giả trong và ngoài tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, các cơ quan báo chí cần bám sát và thực hiện tốt mục tiêu trọng yếu đó là phục vụ Đảng, Tổ quốc và Nhân dân; nâng cao hiệu quả tuyên truyền, tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh. Nhất là tập trung tuyên truyền, phản ánh đậm nét những thành tựu và quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; tham gia tuyên truyền phản bác những luận điệu xuyên tạc và âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; đồng thời kịp thời phát hiện và tuyên truyền gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến để góp phần cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước và nhân rộng những nhân tố tích cực trong đời sống xã hội. Cần bám sát mục tiêu và tôn chỉ của báo chí cách mạng, phản ánh thông tin trung thực, khách quan và chính xác, mang tính xây dựng để định hướng tốt dư luận. Lãnh đạo tỉnh Gia Lai tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để báo chí cách mạng phát triển, thể hiện vai trò xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng, nhằm đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước nói chung, tỉnh nhà nói riêng. Trên tinh thần đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo: Hội Nhà báo tỉnh cần phát huy tốt vai trò của mình trong việc tập hợp, xây dựng đội ngũ những người làm báo trên địa bàn lớn mạnh, tăng cường đoàn kết, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và bản lĩnh chính trị vững vàng, không ngừng phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí cách mạng Việt Nam để thực hiện tốt trọng trách mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó./.

Hà Đức, R’Piên


Lượt xem: 44

Trả lời