Đón tiếp các đoàn đại biểu về tham dự Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên

Cập nhật 18/3/2019, 14:03:17

Trong 2 ngày 18 và 19/3, tại TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai sẽ diễn ra Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của Già làng các dân tộc Tây Nguyên do Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức. Vào sáng nay (18/3), các đoàn đại biểu về tham dự Hội nghị đã  đến TP.Pleiku, công tác đón tiếp đại biểu đã và đang được Ban tổ chức hội nghị tiến hành chu đáo, trách nhiệm cao.

Theo kế hoạch có khoảng 400 đại biểu về tham dự Hội nghị; trong đó có 220 đại biểu là những già làng tiêu biểu của 5 tỉnh Tây Nguyên và 6 tỉnh lân cận. Để tạo thuận lợi cho các Đoàn đại biểu về tham dự Hội nghị, tỉnh Gia Lai cũng đã liên hệ và đặt phòng trước tại 4 khách sạn có uy tín trên địa bàn TP.Pleiku, gồm: Hoàng Anh Gia Lai, Tre Xanh, Pleiku và khách sạn Pleiku và em. Tại các khách sạn, tỉnh Gia Lai cũng bố trí nhân viên để đón tiếp và phối hợp với quản lý các khách sạn hỗ trợ lấy phòng và hướng dẫn nơi ăn, nghỉ cho các Đoàn đại biểu. Được biết, đến trưa nay, các Đoàn đại biểu về tham dự  Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của Già làng các dân tộc Tây Nguyên do Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức tại TP.Pleiku đã có mặt đông đủ tại các khách sạn; và theo đánh giá của các Đoàn đại biểu thì công tác tiếp đón của tỉnh Gia Lai rất nhiệt tình, thân thiện và chu đáo./.

Đức Hải,Thanh Sáng, Minh Trí


Lượt xem: 22

Trả lời