Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ taxi sẵn sàng phục vụ khách du lịch đến với Gia Lai tham dự Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên   

Cập nhật 29/11/2018, 08:11:29

Nhằm phục vụ du khách đến với phố Núi Pleiku tham dự Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được sử dụng dịch vụ taxi một cách tốt nhất, các doanh nghiệp kinh doanh taxi đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến toàn bộ đội ngũ lái xe. Với phương châm “An toàn, lịch sự, hết mình để phục vụ du khách”, các doanh nghiệp tin tưởng sẽ góp phần đảm bảo an toàn tuyệt đối an toàn giao thông, đồng thời xây dựng hình ảnh con người, doanh nghiệp Gia Lai thân thiện đến gần hơn với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế.

 Để phục vụ du khách đến với Gia Lai tham dự Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải taxi đã tiến hành bảo dưỡng kỹ thuật để phương tiện luôn trong tình trạng tốt nhất. Đồng thời phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh mở các lớp tập huấn nghiệp vụ lái xe an toàn cũng như nâng cao tinh thần trách nhiệm khi đưa đón khách.

Ông Phan Ngọc Nhân – Điều hành taxi Tiên Sa nói: “Chạy không quá tốc độ quy định, không chèn ép, không giành giật khách hàng… để tạo mối quan hệ thân thiện với khách hàng”.

Ông Đoàn Hữu Dũng – Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Gia Lai cũng cho biết: Ngành đã tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đồng thời tập huấn cho đội ngũ lái xe trong quá trình tác nghiệp, phải thể hiện lịch sự để phục vụ du khách được tốt nhất.

Không loại trừ khả năng khi khách du lịch lưu thông bằng phương tiện taxi sẽ để quên những vật dụng quan trọng, các doanh nghiệp đã chỉ đạo đội ngũ lái xe cần nhanh chóng liên lạc lại với du khách để trả lại tài sản. Đây được xem là tiêu chí để đánh giá chất lượng phục vụ cũng như sự hài lòng của người dân đối với doanh nghiệp trong quá trình phục vụ tại Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên.

Ông Đặng Đức Kham – Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Gia Lai cho biết: “Chúng tôi bảo đảm rằng nếu hành khách bỏ quên đồ thì chúng tôi sẽ tìm ra ngay. Từ trước đến giờ mỗi khi có người để quên đồ thì anh em đều báo về tổng đài, nhất là trong điều kiện như thế này thì chúng tôi tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về việc làm này”.

Để phục vụ người dân đi lại thuận tiện, an toàn, 5 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ taxi tại thành phố Pleiku sẽ bố trí gần 600 xe và phục vụ du khách 24/24h. Ngoài ra, Sở Giao thông Vận tải cũng đã có phương án tăng cường xe để phục vụ các đoàn du lịch khi có nhu cầu./.

Đoàn Bình, Minh Trí

 


Lượt xem: 39

Trả lời