Đoàn nghiên cứu thực tế của Lớp Cao cấp lý luận chính trị K73, A02, hệ tập trung (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) làm việc với tỉnh Gia Lai

Cập nhật 04/4/2023, 17:04:06

Chiều ngày 04/4, Đoàn nghiên cứu thực tế của Lớp Cao cấp lý luận chính trị K73, A02, hệ tập trung (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) đã có buổi làm việc với tỉnh Gia Lai. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đây là một trong nội dung chương trình 05 ngày (từ ngày 03/4 đến 07/4) tại Gia Lai của Lớp Cao cấp lý luận chính trị K73, A02, hệ tập trung (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) gồm 45 cán bộ và học viên ở 12 tỉnh, thành trên cả nước.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai đã báo cáo với đoàn về nội dung chuyên đề “ Xây dựng nền văn hóa Tây Nguyên tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, thống nhất trong đa dạng, tôn trọng các giá trị văn hóa khác nhau giữa các dân tộc theo tinh thần Nghị quyết số 23-NQ/TW ngày 06/10/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế – xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh Tây Nguyên đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

 Cũng tại buổi làm việc, đồng chí  Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu và có lời mời đoàn đến tham quan các điểm văn hóa, lịch sử, danh lam, thắng cảnh, đặc biệt là những thác nước đẹp, các bãi đá có địa chất giống Ghềnh đá đĩa Phú Yên tại Gia Lai; cũng như là các “địa chỉ đỏ” đang được Gia Lai tích cực giữ gìn, tôn tạo. Thông qua đó, các học viên sẽ hiểu rõ hơn về cảnh quan, văn hoá, lịch sử và tài nguyên phong phú ở Gia Lai. Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Thị Thanh Lịch  hy vọng với những thông tin và  những trải nghiệm thực tế tại địa phương sẽ giúp các thành viên trong đoàn có thêm nhiều tư liệu bổ ích để hoàn thành các đề tài thực tế tại tỉnh Gia Lai.

Trương Trang – Minh Trung


Lượt xem: 8

Trả lời