Đoàn lãnh đạo tỉnh Gia Lai viếng Ngài Bu Lâm – Nghị sỹ Quốc hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia)

Cập nhật 18/9/2022, 18:09:16

Nhận được tin Ngài Bu Lâm – Ủy viên Ban Nội vụ Quốc phòng, Nghị sỹ Quốc hội tỉnh Ratanakiri – Vương quốc Campuchia từ trần, sáng nay (ngày 18.9), Đoàn lãnh đạo tỉnh Gia Lai do đồng chí Kpă Thuyên – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến viếng và chia buồn cùng gia quyến Ngài Nghị sỹ Bu Lâm (tại thôn Ô Kon Seng, phường Bâng Kon Seng, thành phố Ban Lung, tỉnh Ratanakiri). Cùng dự Lễ viếng còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo: Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh và Sở Ngoại vụ.

Ngài Nghị sỹ Bu Lâm là một trong những nhân sỹ đã góp phần lãnh đạo nhân dân vùng Đông Bắc Campuchia trong chiến tranh giải phóng đất nước và xây dựng tỉnh Ratanakiri phát triển giàu đẹp trong thời bình. Ngài có nhiều đóng góp bền bỉ, quan trọng đối với việc phát triển mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị truyền thống, hợp tác tốt đẹp giữa hai dân tộc Việt Nam – Campuchia nói chung, giữa Nhân dân 2 tỉnh Gia Lai và Ratanakiri nói riêng. Ngài mất đi là một tổn thất to lớn đối với Đảng Nhân dân Campuchia, Nhà nước và Nhân dân Campuchia; Nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai đã mất đi một người bạn thân thiết.

Thay mặt Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên và đoàn lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Đảng Nhân dân Campuchia, Nhà nước, Nhân dân Campuchia và gia quyến của Ngài Bu Lâm.

 Đoàn Bình


Lượt xem: 11

Trả lời