Đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri tại huyện Chư Sê

Cập nhật 11/7/2014, 16:07:07

Nhằm thông tin đến cử tri kết quả Kỳ họp thứ 7, QH khóa XIII và lắng nghe ý kiến đóng góp của cử tri; Đoàn ĐBQH khóa 13 tỉnh Gia Lai gồm các ông: Bùi Văn Cường – Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương; Huỳnh Thành – Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Chư Sê.  

 

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Chư Sê.

 

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được ông Huỳnh Thành – Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 7, QH khóa XIII. Cử tri huyện Chư Sê đánh giá cao kết quả kỳ họp QH vừa qua và cho rằng những nội dung được bàn thảo tại kỳ họp QH có sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội và tạo niềm tin trong nhân dân. Cử tri của địa phương cũng đã có những ý kiến, kiến nghị liên quan đến nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung chủ yếu vào một số nội dung như: Nhiều tuyến đường liên thôn đã xuống cấp nghiêm trọng gây khó khăn cho việc đi lại, giao thương buôn bán của nhân dân; đề nghị nâng cấp sửa chữa hệ thống kênh mương thủy lợi và hệ thống điện chiếu sáng để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của người dân…

 

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai và UBND huyện Chư Sê đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền; đồng thời ghi nhận, tổng hợp những ý kiến về các vấn đề không thuộc thẩm quyền gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, trả lời đến cử tri trong thời gian sớm nhất. Nhân dịp này, đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai cũng đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của xã IaKo (huyện Chư Sê) ./. 

Mỹ Đức (Đài Chư Sê)


Lượt xem: 58

Trả lời