Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai phối hợp với Quỹ Thiện Tâm tổ chức tặng quà các hộ nghèo  tại huyện Chư Sê

Cập nhật 20/1/2021, 14:01:27

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; ngày 19/01, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai phối hợp với Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup đã tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Chư Sê. Ông Đinh Duy Vượt – Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn.

Với mong muốn giúp người dân nghèo có một cái Tết cổ truyền no ấm, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup đã trao 400 suất quà cho 400 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 14 xã, thị trấn của huyện Chư Sê. Mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng tiền mặt; tổng kinh phí thực hiện là 240 triệu đồng. Hy vọng những phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào giảm bớt những khó khăn của bà con trong cuộc sống, cũng như có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Qua đây, ông Đinh Duy Vượt, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng mong muốn bà con phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, cố gắng chăm lo lao động sản xuất, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để làm ăn, phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững. Thay mặt bà con tỉnh Gia Lai, ông Đinh Duy Vượt  đã cảm ơn tấm lòng vàng của Quỹ Thiện Tâm đã quan tâm hỗ trợ và mong muốn trong thời gian tới quỹ tiếp tục quan tâm giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh./.

Duy Linh


Lượt xem: 29

Trả lời