Đoàn Cơ sở Đài Phát thanh – Truyền hình Gia Lai phối hợp Đoàn Cơ sở Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên thực hiện Chương trình “Tiếp sức đến trường”.

Cập nhật 20/8/2018, 14:08:19

Ngày 19/8, Đoàn Cơ sở Đài Phát thanh – Truyền hình Gia Lai phối hợp với Đoàn Cơ sở Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh tại trường Tiểu học Phan Đình Giót, xã Ia O, huyện Chư Prông.

Tham gia chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên của 2 đoàn cơ sở cùng nhau sơn lại hàng rào, dọn dẹp vệ sinh và cắt cỏ trong khuôn viên trường; Tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn, thú vị cho các em học sinh; Đặc biệt  đã tặng 2 máy lọc nước cho nhà trường; tặng 100 chiếc cặp; 120 đôi dép;  hơn 200 phần quà gồm bút, vở; 2 kệ sách và tặng thêm quần áo, sách giáo khoa, truyện cho các em học sinh. Các phần quà có tổng kinh phí khoảng 37 triệu đồng. Đoàn Cơ sở Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đóng góp 10 triệu đồng; 27 triệu đồng là của Đoàn Cơ sở Đài Phát thanh – Truyền hình Gia Lai trong đó  22 triệu đồng được trích từ Qũy “Đêm yêu thương” do Đoàn Cơ sở Đài vận động ủng hộ. Với chương trình đã giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm niềm vui vào đầu năm học mới, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập.

Thúy Diện, Cao Duy


Lượt xem: 57

Trả lời