Đoàn cán bộ Quân khu 1, Quân đội Hoàng Gia Campuchia thăm, chúc mừng Tỉnh ủy Gia Lai nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Cập nhật 09/1/2023, 10:01:41

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 09/01, đoàn cán bộ Quân khu 1, Quân đội Hoàng Gia Campuchia do Trung tướng Huốt Sộ Văn, Phó Tư lệnh Quân khu làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy Gia Lai. Đồng chí Rah Lan Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chủ trì buổi tiếp đoàn.

Đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy Gia Lai, thay mặt đoàn công tác, Trung tướng Huốt Sộ Văn thông tin, năm 2022, nhờ nỗ lực tìm biện pháp, Campuchia đã kiểm soát được dịch Covid-19. Có được kết quả đó, Campuchia đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Việt Nam, trong đó có cán bộ, quân và dân tỉnh Gia Lai. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam năm 2023, Trung tướng Huốt Sộ Văn thay mặt đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Tỉnh ủy Gia Lai, chúc Nhân dân tỉnh Gia Lai đón Tết cổ truyền an lành, sung túc, yên vui; chúc tình đoàn kết, hữu nghị giữa Campuchia – Việt Nam ngày càng tốt đẹp.

Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn cán bộ Quân khu 1, Quân đội Hoàng Gia Campuchia đã dành thời gian đến thăm, chúc Tết đến Tỉnh ủy Gia Lai, đồng chí Rah Lan Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2022 trong bối cảnh cảnh khó khăn chung của thế giới, cả Việt Nam và Campuchia đều bị ảnh hưởng sâu sắc của đại dịch Covid 19, nhưng tỉnh Gia Lai đã cố gắng lãnh, chỉ đạo toàn thể Nhân dân vượt qua khó khăn để giữ vững ổn định trên mọi mặt của đời sống. Một trong những yếu tố hết sức quan trọng tạo nên kết quả đó là nhờ sự hỗ trợ của nước bạn Campuchia, giúp ổn định tình hình khu vực biên giới giữa Việt Nam và Campuchia, qua đó giúp các địa phương khu vực biên giới phát triển kinh tế – xã hội để đóng góp vào sự triển chung của tỉnh Gia Lai.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai đã gửi lời chúc mừng năm mới đối với các thành viên trong đoàn công tác, chúc gia đình các thành viên và Nhân dân Campuchia có một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc mối quan hệ giữa Việt Nam, trong đó có tỉnh Gia Lai và Vương quốc Campuchia, mãi mãi bền lâu, son sắt và thân thiết. Dịp này, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Rah Lan Chung đã gửi tặng đoàn công tác một món quà Xuân nhân dịp Xuân Quý Mão 2023./.

 Quốc Linh, Duy Linh


Lượt xem: 10

Trả lời