Điện lực Gia Lai triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”

Cập nhật 13/12/2018, 14:12:39

Thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng”, nhiều chương trình, hoạt động đã được Công ty Điện lực Gia Lai triển khai đến các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, điện lực các địa phương đã phối hợp thực hiện các công trình “Thắp sáng đường quê”; thay mới và sửa chữa miễn phí đường dây sau công tơ cho các hộ gia đình khó khăn, hộ gia đình chính sách; đặc biệt là thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng và vệ sinh miễn phí trạm biến áp của hơn 80 Trạm biến áp khách hàng bằng công nghệ sửa chữa nóng và vệ sinh nước áp lực cao không gây mất điện (còn gọi là công nghệ sửa chữa Hotline), không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất kinh doanh của khách hàng sử dụng điện. Bên cạnh đó, không chỉ đối với những khách hàng lớn, mà tất cả các các khách hàng là các công ty và doanh nghiệp sản xuất có trạm biến áp có dấu hiệu bất thường, bụi bẩn cần được vệ sinh bảo dưỡng cũng đã được các Điện lực trực thuộc rà soát, lựa chọn và lập phương án chuyển Đội sửa chữa Hotline thực hiện; góp phần đảm bảo cho hoạt động cấp điện được thông suốt, an toàn; nâng cao chất lượng và độ tin cậy trong cung cấp điện cho khách hàng sử dụng điện./.

 Mỹ Tiến, Cao Duy


Lượt xem: 26

Trả lời