Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai trao tiền tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình tại huyện Đức Cơ

Cập nhật 30/3/2023, 17:03:12

Thực hiện Chương trình “Mái ấm biên cương” giai đoạn 2021-2025, sáng 30/3, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ trao tiền tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại huyện biên giới Đức Cơ.

Sau 3 tháng triển khai kế hoạch, Đảng ủy Khối đã vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối tham gia đóng góp để xây dựng 33 căn nhà với tổng số tiền hơn 1,9 tỉ đồng. Trong đó triển khai tại huyện Đức Cơ 22 căn nhà với tổng số tiền hơn 1,3 tỉ đồng, mỗi căn nhà trị giá từ 50 đến 80 triệu đồng. Để triển khai thực hiện hiệu quả chương trình hết sức ý nghĩa và đầy tính nhân văn này, đặc biệt là đảm bảo tiến độ và chất lượng của mỗi căn nhà, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đề nghị lãnh đạo huyện Đức Cơ cần chỉ đạo thiết kế mẫu nhà chung, sớm triển khai thi công để xây nhà hoàn thành nhanh, gọn và đảm bảo chất lượng công trình; đồng thời trước khi bàn giao cần thông báo các nhà tài trợ để tổ chức chu đáo lễ nghiệm thu và bàn giao nhà cho các gia đình sử dụng.

Cảm ơn sự quan tâm đồng hành, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai đã ủng hộ kinh phí để địa phương xây dựng nhà ở cho các gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở, lãnh đạo huyện Đức Cơ cam kết sẽ chuyển kinh phí hỗ trợ xây nhà đúng đối tượng được thụ hưởng và đảm bảo chất lượng nhà ở. Ngoài nguồn kinh phí tài trợ, huyện sẽ hỗ trợ thêm mỗi căn nhà 5 triệu đồng, đồng thời vận động các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn và gia đình hỗ trợ, đóng góp ngày công và thêm tiền để xây dựng nhà ở khang trang hơn. Huyện phấn đấu sẽ hoàn thành việc xây dựng trong tháng 5 tới  để các gia đình có nhà ở kiên cố, “an cư lạc nghiệp”./.

Thiên Thanh  –  Ksor Tuối


Lượt xem: 11

Trả lời