Dâng hương Bác Hồ tại quãng trường đại đoàn kết và thắp hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Cập nhật 25/7/2014, 14:07:30

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014), Sáng 25/7, tỉnh Gia Lai đã tổ chức dâng hương chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại đoàn kết và thắp hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh. Dự lễ có các đồng chí: Hà Sơn Nhin- ủy viên Trung ương đảng, Bí thư tỉnh ủy; Phạm Đình Thu- Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Thế Dũng- phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Văn Trang –Phó Bí thư tỉnh ủy; Hồ Văn Điềm- ủy viên ban Thường vụ tỉnh ủy, trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, cùng các đồng chí trong ban Thường vụ tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở  ban ngành đoàn thể của tỉnh và TP.pleiku, cùng đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân.

 

Dâng hoa tại Quãng trường Đại đoàn kết.

 

Tại tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên ở Quảng trường đại đoàn kết, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Gia Lai đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại" và dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với vị Cha già muôn vàn kính yêu của dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hoá thế giới. Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai nguyện sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng vượt qua thử thách khó khăn, phấn đấu xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp nhằm thực hiện khát vọng của Người là “làm cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được  hoàn toàn tự do, đồng bào ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”.

 

Thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

 

Sau khi dâng hương báo công với Bác, Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cán bộ, công chức các sở ban ngành của tỉnh và TP.Pleiku cùng các lực lượng vũ trang đã đến viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Đây là hoạt động thường niên của tỉnh Gia Lai nhằm tri ân, các anh hùng liệt sĩ. Tại lễ viếng, Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc và thống nhất đất nước đang yên nghỉ tại nghĩa trang. Với lòng tự hào và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, cùng với cả nước, thời gian qua quân và dân tỉnh Gia Lai đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chăm sóc chu đáo các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình người có công cách mạng. Đồng thời Đảng bộ quân và dân các dân tộc tỉnh ra sức phấn đấu, phát huy ý chí tự lực, tự cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa và xây dựng nông thôn mới, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đáp ứng lòng mong mỏi của toàn dân và xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ đi trước cho nền độc lập dân tộc hôm nay./.

Ngọc Ánh-Minh Trí


Lượt xem: 65

Trả lời