Đảng bộ Thị trấn Phú Thiện tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI nhiệm kỳ 2015 – 2020

Cập nhật 14/5/2015, 14:05:10

Trong 2 ngày 12-13/5, Đảng bộ thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 – 2020. 

 

 

Trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, được sự quan tâm trực tiếp của huyện ủy, UBND huyện, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn, việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội thị trấn khóa V đã đạt được những kết quả nhất định, hầu hết các chỉ tiêu về kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đều đạt so với Nghị quyết đề ra.

 

Trong nhiệm kỳ qua đã kết nạp được 61 đảng viên, nâng tổng số đảng viên lên 295 đảng viên, sinh hoạt tại 30 chi bộ trực thuộc. Tốc độ phát triển kinh tế được duy trì ở mức khá 13,25%/năm, tỷ lệ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt và vượt so với dự toán cấp trên giao, bình quân 5,5 tỷ đồng/năm; cơ sở hạ tầng đô thị được đầu tư phát triển; công tác chăm lo giáo dục, y tế, các chính sách an sinh xã hội được quan tâm thực hiện kịp thời; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện; công tác quốc phòng – quân sự địa phương, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; hệ thống chính trị, nhất là ở các tổ dân phố được củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, góp phần tích cực trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Với tinh thần tập trung, dân chủ và thực hiện nghiêm túc các quy chế bầu cử trong Đảng, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Phú Thiện Khóa VI, nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm 14 đồng chí; Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu gồm 21 đồng chí đi dự Đại hội cấp trên./.

Thanh Tâm – Cao Dũng (Phú Thiện)


Lượt xem: 72

Trả lời