Đảng bộ huyện Kbang khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Cập nhật 03/8/2020, 13:08:59

Sáng nay, (3/8), Đảng bộ huyện Kbang đã long trọng tổ chức khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh dự và chỉ đạo Đại hội. Tham dự phiên khai mạc còn có các đồng chí Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo huyện Kbang qua các thời kỳ cùng gần 230 đảng viên đại diện cho trên 3.600 đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện.

 

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kbang lần thứ IX là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đời sống chính trị của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc trong huyện. Trong bối cảnh vừa tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội Đảng cấp cơ sở, vừa triển khai nhiệm vụ kép về phát triển kinh tế – xã hội và phòng chống dịch Covid-19 song dưới sự chỉ đạo sâu sát của các cấp với quyết tâm chính trị cao của toàn Đảng bộ, cả hệ thống chính trị và sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp Nhân dân, huyện Kbang đã vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được những kết quả tích cực, tạo niềm tin vững chắc để bước vào Đại hội lần thứ IX của Đảng bộ huyện.

Đồng chí Trương Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kbang phát biểu: “Sự phát triển của huyện Kbang sau khi cán đích nông thôn mới, với diện mạo mới, mở ra nhiều cơ hội để phát triển; song chúng ta cũng sẽ phải đối diện với không ít khó khăn, thách thức ở phía trước. Vì vậy, thành công của Đại hội lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của huyện đoạn 2020 – 2025, tạo tiền đề cho những năm tiếp theo và hướng đến mục tiêu Kbang sẽ trở thành huyện: Giàu về kinh tế, phong phú về đời sống văn hóa tinh thần, vững mạnh về quốc phòng an ninh, nhân dân có đời sống khá giả hơn. Với ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt của Đại hội, Đoàn Chủ tịch trân trọng đề nghị các đại biểu nâng cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, tích cực thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến xây dựng Văn kiện; công tâm, khách quan, sáng suốt lựa chọn bầu các đồng chí tiêu biểu vào Ban Chấp hành; đồng thời, gương mẫu, chấp hành nghiêm quy chế, nội quy Đại hội, góp phần hoàn thành thắng lợi nội dung, chương trình Đại hội đề ra”.

Trong sáng nay, Đại hội đã tập trung đánh giá kết quả đạt được của nhiệm kỳ qua; kiểm điểm công tác lãnh, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 – 2020; đồng thời cũng đã tập trung thảo luận, tìm ra nguyên nhân và đề ra các giải pháp để khắc phục những tồn tại hạn chế trên các lĩnh vực, nhất là đối với 2 chỉ tiêu không đạt của nhiệm kỳ qua.

Thông tin chi tiết về ngày làm việc đầu tiên phiên chính thức của Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kbang lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh trong bản tin sau./.

 Đức Hải, Thanh Sáng


Lượt xem: 354

Trả lời