ĐăkĐoa tổ chức Đại hội Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VII(Nhiệm kỳ :2014-2019)

Cập nhật 15/6/2014, 10:06:32

Hội đồng đội huyện ĐăkĐoa vừa tổ chức Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VII (nhiệm kỳ 2014-2019). Đại hội nhằm đánh giá công tác đội và phong trào thiếu nhi trong thời gian qua; và tuyên dương những đội viên tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ có thành tích xuất sắc trong học tập. 

 

Biểu dương cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đội.

 

Trong những năm qua, thiếu niên, nhi đồng huyện ĐăkĐoa đã không ngừng học tập rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, đoàn kết giúp nhau trong học tập, thực hiện tốt phong trào giúp bạn nghèo vượt khó, động viên nhau học tốt. 5 năm qua, các liên đội trong toàn huyện đã xây dựng được 27 triệu đồng quỹ “Vì bạn nghèo” và 9.533 bộ quần áo, sách vở tặng cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn.

Đại hội là dịp để thiếu nhiên, nhi đồng trong toàn huyện được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả công tác đội và phong trào thiếu nhi trong thời gian tới. Nhân dịp này, hội đồng đội huyện đã tặng giấy khen cho 73 cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác đội giai đoạn 2009-2014 ./.

 

Phương An – Ngọc Định (ĐăkĐoa)


Lượt xem: 25

Trả lời