Đak Pơ: Tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III/2015

Cập nhật 14/5/2015, 14:05:58

Hội đồng đội huyện Đak Pơ vừa tổ chức đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III năm 2015.

 

 

Trong những năm qua, hoạt động của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh trong toàn huyện đã có nhiều bước phát triển và không ngừng lớn mạnh.

 

Trong 05 năm với phong trào rèn luyện và học tập tốt đã có 379 bạn đạt học sinh giỏi cấp huyện; 129 bạn đạt học sinh giỏi cấp tỉnh. Các liên đội đã tích cực tham gia cuộc thi giải toán trên máy tính casio do huyện, tỉnh tổ chức với nhiều thành tích cao.

 

Ngoài ra, thông qua phong trào kế hoạch nhỏ, quỹ “Vì bạn nghèo”, các em đã quyên góp được trên 14.800 bộ quần áo, sách vở và nhiều đồ dùng học tập khác trao tặng cho trên 2.600 học sinh nghèo, các bạn có hoàn cảnh khó khăn để các bạn có điều kiện vươn lên trong học tập và tham gia tốt hoạt động đội.

 

Nhân dịp này, Đại hội cũng đã trao giấy chứng nhận Cháu Ngoan Bác Hồ cấp huyện và phần quà cho 100 đội viên tiêu biểu đến từ 16 liên đội trên toàn huyện và tuyên dương 45 gương đội viên xuất sắc về học tập, gương đội viên vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

 

Ngoài ra, UBND huyện cũng đã khen thưởng 05 tập thể liên đội 05 giáo viên, tổng phụ trách đội đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động đội.

Tuyết Mai – Nguyễn Cường (Đài TT – TH Đak Pơ)


Lượt xem: 52

Trả lời