Đak Pơ tiếp nhận trên 21 tấn gạo cứu đói

Cập nhật 21/3/2019, 16:03:15

Thực hiện việc tiếp nhận và cấp phát gạo cứu đói trong thời gian giáp hạt năm 2019, UBND huyện Đak Pơ vừa tiếp nhận trên 21,5 tấn gạo cứu đói cấp cho 337 hộ nghèo, với 1.435 khẩu ở 7 xã, thị trấn của huyện.

Theo đó định mức mỗi khẩu được cấp là 15 kg gạo. Ngay sau khi tiếp nhận gạo, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã phối hợp với chính quyền các xã, thị trấn chủ động thông báo, cấp phát kịp thời cho các đối tượng đảm bảo đúng, đủ số lượng theo quy định, không để xảy ra trường hợp thất thoát và cấp phát sai đối tượng.

  • Ban Từ thiện chùa Tổ Đình Kim Cang, tỉnh Long An và Quang Minh – Úc Châu vừa tổ chức tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 500 người nghèo tại các xã: Tân An, Ya Hội và Yang Bắc, huyện Đak Pơ. Tại buổi tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, mỗi hộ gia đình khó khăn tại các xã trên được nhận 01 phần quà với tổng trị giá 300.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, đoàn cũng thông báo cho bà con có bệnh về mắt đăng ký phẫu thuật mắt, chi phí các ca phẫu thuật sẽ được tài trợ miễn phí.  Hoạt động nhân đạo ý nghĩa này góp phần tô thắm truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, góp phần giúp các hộ khó khăn vơi bớt những thiếu thốn trong cuộc sống, sinh hoạt./.

CTV Tuyết Mai – Văn Dũng (Huyện Đak Pơ)


Lượt xem: 22

Trả lời