Đăk Pơ chỉnh trang đô thị phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý

Cập nhật 18/1/2020, 15:01:46

Từ nguồn vốn của địa phương, trong năm 2019, huyện Đăk Pơ đã tập trung đầu tư chỉnh trang đô thị trung tâm thị trấn Đăk Pơ. Qua đó, làm thay đổi diện mạo cho khu vực nội thị và tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân đón chào năm mới.

Trong năm 2019, huyện Đăk Pơ đã đầu tư hơn 15 tỷ đồng để chỉnh trang khu vực nội thị trấn. Trong đó, tiến hành trải lại thảm nhựa các tuyến  đường giao thông khu vực nội thị với kinh phí trên 11 tỷ; đồng thời, bố trí hơn 4 tỷ để tôn tạo lại không gian kiến trúc khu vực trung tâm huyện như: trồng cây xanh, cải tạo, nâng cấp hệ thống điện chiếu sáng… Hiện nay tất cả các hạng mục đã hoàn thiện, đảm bảo phục vụ cho nhân dân vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Canh tý 2020. Qua đó tạo khí thế vui tươi trong các tầng lớp nhân dân trước thềm năm mới.

Ông Phan Thanh Tùng, Thị trấn Đăk Pơ, huyện Đăk Pơ, Gia Lai cho biết: “Được sự quan tâm của các cấp đã quan tâm đầu tư cơ sơ hạ tầng cho huyện Đăk Pơ và thị trấn Đăk Pơ nó thể hiện thứ nhất là về chỉnh trang các tuyến đường trong đô thị được trải thảm nhựa rất hoàn chỉnh và rất đẹp, gọn gàng và bề mặt rất là thông thoáng; thứ 2 nữa là tạo cảnh quan đẹp là điện chiếu sáng được đầu tư rất cơ bản và có khu vui chơi giải trí, sinh hoạt cho người dân”.

Chị Nguyễn Thảo My, Thị trấn Đăk Pơ, huyện Đăk Pơ, Gia Lai nói: “Tôi và người dân nơi đây rất là phấn khởi khi có đường mới, điện chiếu sáng mới và tôi hy vọng sang năm sẽ có thay đổi nhiều hơn nữa”.

Được biết trong những năm qua, cùng với ngân sách địa phương, huyện Đăk Pơ đã lồng ghép thêm nguồn vốn từ các chương trình, dự án khác để đầu tư xây dựng, chỉnh trang hoàn thiện kết cấu hạ tầng cơ sở khu vực nội thị, xây dựng thị trấn Đăk Pơ ngày càng khang trang, sạch đẹp.

Ông Nguyễn Quốc Hương, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đăk Pơ, huyện Đăk Pơ, Gia Lai cho biết: “Các công trình đầu tư năm 2019 của huyện trên địa bàn thị trấn được thực hiện rất là tốt, cảo tạo đường giao thông, cầu cống, các công trình công cộng, khu công viên của thị trấn, điện chiếu sáng, phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng, sinh hoạt của người dân; và đã góp phần cùng với thị trấn xây dựng đô thị văn minh, tạo khí thế, động lực mới cho bà con nhân dân đón chào Xuân Canh Tý”.

Diện mạo đô thị Đăk Pơ ngày càng khởi sắc, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi và sự đồng thuận từ cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đến các tầng lớp nhân dân để bước sang năm mới với quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ của 2020 và của cả nhiệm kỳ 2015 – 2020./.

 Đức Hải, R’Piên


Lượt xem: 71

Trả lời