Đak Đoa:Sôi nổi các hoạt động tháng Thanh Niên.

Cập nhật 25/3/2014, 13:03:39

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu hội LHTNVN huyện lần thứ  IV, nhiệm kỳ 2014 – 2019 và kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3, trong những ngày qua, các tổ chức đoàn trên địa bàn huyện Đak Đoa đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đoàn viên, thanh niên Đak Đoa tham gia nạo vét kênh mương dẫn nước.

 

Khởi động cho loạt hoạt động tháng thanh niên năm 2014 là hoạt động hiến máu nhân đạo. Hoạt động đã thu hút trên 200 ĐVTN đăng ký tham gia hiến máu và đã có 183 người đủ điều kiện đã hiến 183 đơn vị máu. Cùng với đó, các tổ chức cơ sở đoàn trên địa bàn huyện  đã huy động đoàn viên thanh niên  tham gia sửa chữa, nạo vét gần 2km kênh mương, phát quang cây cối, bụi rậm dọc các tuyến đường giao thông nông thôn, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có quân nhân tại ngũ chăm sóc cây trồng vụ đông xuân. Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên công an huyện đã phối hợp tổ chức tuyên truyền luật GTĐB cho học sinh các trường THPT Nguyễn Huệ và Lê Hồng Phong.

 

Hiện nay, các tổ chức đoàn thanh niên Đak Đoa đang tiếp tục tổ chức các hoạt động cùng chung tay với cộng đồng tại địa phương để xây dựng NTM, khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo ở các thôn làng đồng bào DTTS. Đồng thời chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Hội LHTN cấp cơ sở theo kế hoạch./.

Hà Xuyên(Đak Đoa)


Lượt xem: 56

Trả lời