Nhân dân Gia Lai đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội XIII của Đảng

Cập nhật 05/12/2020, 16:12:23

Thời gian qua, dưới sự quan tâm, lãnh, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước cùng sự nỗ lực vươn lên của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn, tỉnh Gia Lai đã gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực; đời sống của người dân không ngừng được nâng lên. Song so với mặt bằng chung của cả nước, Gia Lai vẫn là một tỉnh nghèo, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, nhất là trong vùng dân tộc thiểu số. Hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh bày tỏ sự tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng vào Kỳ Đại hội tới sẽ có thêm những chủ trương, quyết sách nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế – xã hội, nâng cao đời sống cho bà con ở khu vực miền núi như tỉnh Gia Lai để cùng với Nhân dân cả nước xây dựng nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Ông Nay Jok – Thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa: Tất cả Nhân dân đang kỳ vọng vào kết quả của Đại hội để làm sao có những chương trình đầu tư cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn để Nhân dân có cuộc sống theo kịp khu vực đồng bằng. Thứ hai nữa, người dân kỳ vọng vào công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí được đẩy mạnh hơn nữa và để đời sống của Nhân dân càng ngày càng phát triển.

Bà Rơ Com H’Đúy – Xã Ia Rbol, thị xã Ayun Pa: Bản thân tôi rất kỳ vọng và tin tưởng sự thành công của Đại hội lần thứ XIII sắp diễn ra; đồng thời, mong Đảng, Nhà nước tiếp tục quan tâm đến chính sách giành cho vùng dân tộc, nông thôn. Ví dụ như: hỗ trợ về cây giống, vật nuôi; hướng dẫn về khoa học kỹ thuật, hỗ trợ vốn để bà con đẩy mạnh sản xuất, nâng cao thu nhập cho mỗi gia đình.

Ông Nguyễn Văn Hoàn – Chủ tịch Hội CCB phường Tây Sơn, thị xã An Khê: Tôi kỳ vọng Đại hội tới sẽ sáng suốt bầu ra BCH Trung ương khóa mới có trí tuệ để gánh vác nhiệm vụ, trọng trách, lãnh đạo đất nước Việt Nam không ngừng phát triển và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, văn minh như Bác Hồ hằng mong muốn./.

Nhóm PVTS


Lượt xem: 71

Trả lời