Nhân dân Gia Lai đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng

Cập nhật 08/1/2021, 16:01:30

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng sẽ chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Hướng tới sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng này, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai luôn bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; đồng thời, cũng đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của Đại hội.

Đại hội Đảng các cấp thành công tốt đẹp là cơ sở quan trọng để Đảng ta tổ chức thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13. Đây là nhận định chung của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Qua đây, người dân cũng đánh giá cao đối với công tác chuẩn bị cho Đại hội 13 của Đảng; đặc biệt, là đã có những nét mới thể hiện rõ vai trò, tầm quan trọng của Nhân dân đối với định hướng, chiến lược phát triển của đất nước.

Ông Hoàng Khiêm, Phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa cho biết: “Chính ở cơ sở thành công là cơ sở để chuẩn bị cho Đại hội toàn quốc. Trong Đại hội toàn quốc lần này thì có sự chuẩn bị rất kỹ và chưng cầu ý kiến đến toàn dân. Điều đó là điều người dân rất vui mừng mà tăng thêm niềm tin của dân đối với Đảng. Sau Đại hội Đảng toàn quốc lần này thì tôi tin rằng nước ta sẽ rất mạnh vì đội ngũ cán bộ được kiện toàn từ Trung ương đến địa phương. Điều đó là điều rất mừng”.

Theo kế hoạch, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/1 tới. Tin chắc rằng với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng về mọi mặt, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Cùng với quân, dân cả nước, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai cũng đặt nhiều kỳ vọng và tâm tư gửi gắm đến Đại hội.

Ông Nguyễn Vĩnh Mậu, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Kbang cũng nêu: “Tôi mong rằng Đại hội sẽ bầu được những người vào Ban chấp hành đúng với tiêu chuẩn mà Trung ương đề ra; hội tụ đủ các yếu tố, nhất là về đạo đức, năng lực, trung thành với lý tưởng của Đảng, lợi ích của Nhân dân, làm việc vì đất nước, vì Nhân dân. Thứ 2 nữa là mong Đại hội sẽ đề ra đường lối đúng đắn về phát triển kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng để không ngừng nâng cao hơn nữa đời sống của Nhân dân; giữ vững an ninh chính trị và chủ quyền lãnh thổ của đất nước; đưa đất nước ngang tầm với thế giới”.

Ông Phạm Đăng Ngọc, Xã Đăk Jă, huyện Mang Yang cho biết: “Trong những năm qua mặc dù mưa lũ, thiên tai,dịch bệnh nhưng với chủ trương, đường lối của Đảng ta đã lãnh đạo toàn dân ta có nhiều khởi sắc. Tôi rất kỳ vọng vào Đại hội 13 lần này sẽ có nhiều chuyển biến, đổi mới; sẽ tìm được các đồng chí có đủ đức, tài để lãnh đạo Nhân dân ta từ đói nghèo, lạc hậu đi lên hội nhập cùng các nước tiên tiến, nhất là trong thời kỳ hội nhập 4.0 này”.

Ông Nay Jok, Thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa bày tỏ: “Chúng tôi biết được rằng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 sẽ diễn ra vào ngày 25/1/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Và đồng bào Jrai và dân tộc Tây Nguyên nói chung mong muốn Đảng, Nhà nước sẽ quan tâm hơn nữa đến công tác xóa đói, giảm nghèo, chăm lo đời sống cho người có công cách mạng; đồng thời, quan tâm tạo điều kiện giải quyết việc làm cho các em học sinh học, sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường”./.

Nhóm PV


Lượt xem: 86

Trả lời