Đại biểu phấn khởi trước thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật 30/9/2020, 13:09:26

Công tác chuẩn bị được thực hiện một cách công phu, chu đáo; diễn ra trong không khí rất trang trọng, đoàn kết, dân chủ, đổi mới, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 biểu thị  niềm tin, ý chí, trí tuệ tập thể, khát vọng phát triển của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh. Thành công của Đại hội đã tạo những bước ngoặt mới về sự trưởng thành và lớn mạnh không ngừng của Đảng bộ tỉnh; tiếp tục lãnh đạo đưa sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà vươn lên tầm cao mới. Dưới đây là ghi nhận về tâm tư, nguyện vọng của đại biểu bên lề Đại hội.

Bà Đinh Thị Hồng Diễm – Bí thư Đoàn xã Sơn Lang, huyện Kbang, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Kbang: Tôi rất vinh dự là đại biểu nhỏ tuổi nhất về dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Tôi rất ấn tượng về cách đón tiếp đại biểu của Ban Tổ chức Đại hội rất chu đáo; Đại hội diễn ra rất trang trọng, đoàn kết, phấn khởi.

Thượng tá Lê Thanh Tùng-Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Gia Lai, Đoàn đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh Gia Lai: Tôi cũng như các đại biểu nhận thấy rằng, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI diễn ra dân chủ, đoàn kết, nghiêm túc; đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đảm bảo các tiêu chuẩn, đại diện trí tuệ, ý vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh. Tôi rất tin tưởng, kỳ vọng vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới.

Ông Rơ Lan Chim – Bí thư Đảng ủy xã Ia Mơr, huyện Chư Prông, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Chư Prông: Tôi rất phấn khởi khi được dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Những năm qua, kinh tế-xã hội ở các địa phương nói chung, khu vực biên giới của tỉnh nói riêng có nhiều bước phát triển. Mong muốn rằng, trong thời gian tới Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tiếp tục quan tâm có những chủ trương, quyết sách, quan tâm hơn nữa đến đầu tư phát triển kinh tế-xã hội ở khu vực biên giới của tỉnh. 

Ông Đinh Vưu – Bí thư Đảng ủy xã Đak Trôi, huyện Mang Yang, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Mang Yang: Tôi rất vinh dự tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Tôi rất kỳ vọng Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới tiếp tục đoàn kết, quan tâm hơn nữa đến đầu tư phát triển kinh tế-xã hội ở vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc thiểu số để đời sống của bà con không ngừng cải thiện và nâng cao.

Bà Lê Thị Huệ – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đak Đoa, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Đak Đoa:

Thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tạo những ấn tượng sâu sắc đối với đại biểu dự Đại hội. Với trách nhiệm của đại biểu, bản thân tôi là Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy tiếp thu tinh thần Đại hội và Nghị quyết Đại hội để cùng với các thành viên trong Đoàn đại biểu của Đảng bộ huyện quán triệt, phổ biến trong toàn Đảng bộ để góp phần đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống.

Ông Nguyễn Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đak Pơ, Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Đak Pơ: Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Đak Pơ cũng như Đoàn đại biểu các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy rất phấn khởi khi về dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Đại hội thành công tốt đẹp, trong đó thông qua Nghị quyết với nhiều chủ trương, giải pháp, chỉ tiêu sát với tình hình thực tế. Tiếp thu tinh thần Đại hội, chúng tôi sẽ phổ biến quán triệt đến cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ huyện để góp phần đưa nghị quyết đi vào cuộc sống./.

Hà Đức, Đức Hải, R’Piên, Thanh Sáng, Huy Toàn


Lượt xem: 121

Trả lời