Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh bày tỏ niềm vui mừng về sự thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020-2025)

Cập nhật 30/9/2020, 17:09:37

Sau gần 4 ngày làm việc trên tinh thần nghiêm túc, đầy trách nhiệm, hôm nay 30.8, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã chính thức bế mạc, thành công tốt đẹp. Theo dõi sát sao diễn biến của Đại hội  trên các phương tiện của Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai, cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh bày tỏ niềm vui mừng khi Đại hội đã bầu được các đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư và các Phó Bí thư Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XVI ( nhiệm kỳ 2020-2025) hội tụ đầy đủ phẩm chất, đạo đức, trí tuệ. Đồng thời mong muốn, sau Đại hội, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh cần nhanh chóng bắt tay vào thực hiện Nghị quyết Đại hội, từ đó từng bước xây dựng tỉnh Gia Lai ngày một phát triển giàu mạnh.

Những ngày qua, ông Nguyễn Sỹ Bồi – Tổ dân phố , phường Ia Kring, thành phố Pleiku luôn theo dõi sát diễn biến tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh thông qua sóng Đài PT-TH Gia Lai. Đặc biệt trong phiên làm việc chính thức diễn ra sáng nay 30.9, ông cũng như nhiều cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh rất vui mừng khi xem hình ảnh Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI (nhiệm kỳ 2020-2025) ra mắt, nhận nhiệm vụ trước Đại hội. Đồng thời kỳ vọng các đồng chí chung sức, đồng lòng, chỉ đạo thực hiện thắng lợi 17 chỉ tiêu, 5 nhóm nhiệm vụ và 4 chương trình trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội đã thông qua.

Ông Nguyễn Sỹ Bồi – Tổ dân phố 1, phường Ia Kring, thành phố Pleiku cho biết: “Lần này Đại hội bầu được các đồng chí vào Ban Chấp hành và Ban Thường vụ Tỉnh ủy rất trẻ, nhất là đồng chí Bí thư Tỉnh ủy; chúng tôi mong rằng Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Gia Lai sẽ phát huy được tinh thần đoàn kết trong nội bộ, phát huy được tinh thần kỷ luật Đảng để chống được tham nhũng. Đồng thời phát huy được sức mạnh để đưa nền kinh tế của Nhà nước chỉ đạo, của tỉnh đề ra để làm sao Nhân dân chúng tôi nhận thức được, hiểu được. Chúng tôi mong đợi lần này Ban Chấp hành mới của  Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ mới sẽ đưa được tỉnh nhà mạnh về kinh tế, về an ninh quốc phòng, về du lịch và văn minh đô thị”.

Ông Khiếu Hữu Diễn – Thành phố Pleiku cũng nói: “Qua Đài truyền hình của tỉnh Gia Lai thì tôi thấy là các chỉ tiêu của tỉnh đưa ra, kỳ vọng là thực hiện được thì sẽ giúp tỉnh phát triển toàn diện trên lĩnh vực kinh tế, văn hóa-xã hội và an ninh quốc phòng”.

Ông Tạ Quang Bảo – Thành phố Pleiku mong muốn: “Kỳ vọng của chúng tôi trong nhiệm kỳ tới sẽ phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh làm sao triển khai Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh cho thật tốt, để làm sao trong những năm tiếp theo tỉnh sẽ đổi mới hơn nữa, vững chắc hơn nữa, tiến lên làm sao đuổi kịp được các thành phố lớn, đó là kỳ vọng của chúng tôi”.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020-2025) thành công tốt đẹp đã thể hiện ý chí, nguyện vọng, sự cống hiến công sức, trí tuệ của mỗi đại biểu tham dự Đại hội. Và trên chặng đường xây dựng tỉnh nhà phát triển, các cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh mong muốn tỉnh tiếp tục có sự quan tâm, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp trên tất cả các lĩnh vực nhằm không ngừng chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần để Nhân dân càng ngày có cuộc sống no ấm.

Ông Mai Xuân Tấn – Thành phố Pleiku phấn khởi cho biết: “Người dân phấn khởi rồi thì trong nhiệm kỳ tiếp theo thì theo tôi nghĩ với sự quan tâm của Đảng bộ tỉnh sẽ có sự đầu tư liên tục vào vùng sâu vùng xa, địa bàn khó khăn để cho cuộc sống của đồng bào các dân tộc vươn lên, làm sao theo kịp được với các vùng thuận lợi”.

Ông Đinh Văn Ban – Làng Kuk Kôn, xã An Thành, huyện Đak Pơ nêu: “Tôi cũng mong muốn trong nhiệm kỳ mới thì các đồng chí lãnh đạo tỉnh chỉ đạo, tập trung phát triển mạnh về lĩnh vực nông nghiệp, trọng tâm là nông nghiệp công nghệ cao, từ đó tạo động lực phát triển mạnh, giúp bà con nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo”.

Ông Nguyễn Văn Dư – Chủ tịch Hội Nông dân xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah cho biết: “Luôn quan tâm về các chính sách mới liên quan đến ngành nông nghiệp, nông dân, nông thôn và có các chính sách hỗ trợ về sản xuất để cho bà con ở các vùng đặc biệt khó khăn phát triển, xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng”.

Bà Rcom H’Juh – Xã Ia Rbol, thị xã Ayun Pa bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tỉnh tiếp tục có sự quan tâm đầu tư, hỗ trợ cho các địa phương để hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới.

Bà Rơ Mah H’Lih – Phó Bí thư Đảng ủy xã Ia Kla, huyện Đức Cơ cũng nêu: Mong rằng Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ mới ( 2020-2025) tiếp tục lãnh đạo, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, Nghị quyết đề ra. Trong đó đặc biệt quan tâm, đầu tư cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng biên giới ngày càng phát triển, đảm bảo tuyệt đối an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Nhóm PV, CTV


Lượt xem: 42

Trả lời