Bộ đội Biên phòng Gia Lai hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng

Cập nhật 15/1/2021, 16:01:49

Thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo giữ vững tình hình an ninh trật tự, chủ quyền biên giới quốc gia. Hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai đang tích cực thi đua lập nhiều thành tích để bảo vệ vững chắc chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, góp phần cho Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Được giao quản lý 90km đường biên giới tiếp giáp với nước bạn Campuchia, những năm qua, lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai đã phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng cùng Nhân dân trên tuyến biên giới bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng thiêng của Tổ quốc, góp phần quan trọng xây dựng khu vực biên giới trên địa bàn tỉnh ổn định, hòa bình và phát triển. Có được kết quả trên thể hiện rõ những chủ trương, quyết sách đúng đắn của Đảng, Nhà nước trong việc quan tâm, xây dựng lực lượng Bộ đội Biên phòng không ngừng lớn mạnh, tinh nhuệ và từng bước hiện đại.

Thiếu tá Nguyễn Văn Thành, Chính trị viên Đồn biên phòng Ia Lốp, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Gia Lai

Cho biết: “Nhiệm kỳ qua Đảng, Nhà nước đã có những chủ trương, chính sách lãnh đạo, quan tâm đến quốc phòng, đặc biệt là lực lượng Bộ đội Biên phòng; thể hiện bằng những chủ trương, chính sách đầu tư phát triển để xây dựng lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến đầu bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới. đồng thời, thông qua Nghị quyết số 33 về Chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia; đặc biệt trong Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV thì Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Quốc phòng Việt Nam”.

Lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, hiện nay, cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng Gia Lai đang tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, đảm bảo giữ vững tình hình an ninh trật tự, toàn vẹn lãnh thổ quốc gia trên tuyến biên giới được giao phụ trách để góp phần cho thành công chung của Đại hội. Đồng thời, cũng có những tâm tư, kỳ vọng gửi gắm tới Đại hội.

Đại úy Nguyễn Văn Hùng, Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Ia Mơ, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Gia Lai cũng nói: “Hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng thì đây là một sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng nên chúng tôi xác định rõ nhiệm vụ, vai trò trách nhiệm của lực lượng Bộ đội Biên phòng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để giữ gìn, đảm bảo an ninh trên biên giới để Đại hội diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi là lính biên phòng trên tuyến biên giới thì cũng mong sao Đảng, Nhà nướcluôn quan tâm đến lực lượng Bộ đội Biên phòng cả về vật chất lẫn tinh thần để chúng tôi thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao cho”.

Thiếu tá Nguyễn Văn Thành, Chính trị viên Đồn biên phòng Ia Lốp, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Gia Lai cho biết thêm: “Trong nhiệm kỳ tới thì chúng tôi rất kỳ vọng với lực lượng Bộ đội Biên phòng làm nhiệm vụ ở trên tuyến đầu mong Đảng, Nhà nước quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo có những đầu tư, quan tâm đến chính sách để chúng tôi yên tâm thực hiện tốt được các nhiệm vụ để bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc, xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị và phát triển”./.

 Đức Hải, Phi Long

 


Lượt xem: 67

Trả lời