Đại hội Đảng bộ huyện Chư Păh công bố các chức danh chủ chốt

Cập nhật 13/8/2020, 11:08:25

Sáng nay (13/8), Đại hội Đảng bộ huyện Chư Păh lần thứ VI tiếp tục diễn ra ngày làm việc thứ 2. Đại hội đã thông báo kết quả bầu cử các chức danh chủ chốt của nhiệm kỳ mới và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI.

Mở đầu phiên làm việc, đại diện Đoàn chủ tịch đại hội đã công bố các chức danh chủ chốt được Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 bầu tại phiên họp thứ Nhất. Theo đó, Ban Chấp hành đã bầu 11 đồng chí vào Ban Thường vụ Huyện ủy khóa VI, đồng chí Trần Minh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy khóa V đã trúng cử chức Bí thư Huyện ủy Chư Păh khóa VI. Các đồng chí Nay Kiên và Nguyễn Quang Trường được bầu giữ chức Phó Bí thư Huyện ủy khóa VI. Hội nghị cũng đã bầu 05 đồng chí vào Ủy ban Kiểm tra huyện ủy khóa mới, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra.

Cũng trong phiên làm việc sáng nay, Đại hội đã bầu 15 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Cùng với đó, để hoàn thiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa VI, trong sáng nay các đại biểu dự Đại hội cũng đã tiến hành chia tổ để thảo luận về các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Chiều nay, Đại hội sẽ thông qua Nghị quyết trước khi tiến hành bế mạc./.

Ngọc Hà, Quốc Linh, Mạnh Hà


Lượt xem: 202

Trả lời