Đại hội đại biểu Hội LHTN Thị xã Ayun Pa và huyện Kbang

Cập nhật 20/8/2014, 14:08:07

Đại hội đại biểu Hội LHTN thị xã AyunPa lần thứ V   Hội LHTN thị xã AyunPa vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V (nhiệm kỳ 2014-2019) với sự tham dự của 100 hội viên thanh niên đại diện cho hơn 4.432 hội viên thanh niên toàn thị xã.     … Continue reading “Đại hội đại biểu Hội LHTN Thị xã Ayun Pa và huyện Kbang”

Đại hội đại biểu Hội LHTN thị xã AyunPa lần thứ V

 

Hội LHTN thị xã AyunPa vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V (nhiệm kỳ 2014-2019) với sự tham dự của 100 hội viên thanh niên đại diện cho hơn 4.432 hội viên thanh niên toàn thị xã.

 

 

Đại hội đại biểu Hội LHTN Thị xã Ayun Pa.

 

 

Trong nhiệm kỳ qua, công tác hội và phong trào thanh niên thị xã AyunPa đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận; đó là phối hợp với các ban ngành, đoàn thể vận động nhân dân đóng góp kinh phí xây dựng các công trình phúc lợi dân sinh, sửa chữa và làm mới hơn 5km đường GTNT, trồng mới 7.000 cây xanh, tu sửa 35 căn nhà cho các gia đình chính sách… Bên cạnh đó, các cấp Hội cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên, thanh niên nhận thức và tích cực tham gia các cuộc vận động, các chương trình của Hội. Với khẩu hiệu hành động “Tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, cống hiến sức trẻ và trí tuệ vào sự ngiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng thị xã AyunPa giàu đẹp, văn minh”, đại hội đề ra mục tiêu, phương hướng và nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới 2014-2019 với các chỉ tiêu cụ thể.  

 

Đại hội đã hiệp thương bầu Ủy ban Hội LHTN thị xã AyunPa lần thứ V (nhiệm kỳ 2014-2019) gồm 25 thành viên; và bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên ./.

 

 

Hội LHTN huyện Kbang cũng đã tổ chức đại hội lần thứ V (nhiệm kỳ 2014-2019). 

 

Đại hội Hội LHTN huyện Kbang.

 

Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, nhiệm kỳ qua, trong các hoạt động của Hội nổi bật nhất là hoạt động Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội. Với hoạt động này, các cấp hội thanh niên trong toàn huyện đã vận động hơn 500 xuất quà tặng các hộ nghèo, hàng ngàn ngày công giúp đỡ các gia đình chính sách, phối hợp với các ngành khám và chữa bệnh miễn phí cho gần 1.000 lượt người nghèo ở các xã vùng căn cứ cách mạng… Đại hội đã dành thời gian để các đại biểu đóng góp ý kiến vào chương trình hành động của Hội nhiệm kỳ mới với mục tiêu tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của thanh niên về “Sống đẹp, sống có ích” cho bản thân, gia đình và xã hội.

 

Đại hội đã hiệp thương giới thiệu 25 thành viên vào Ủy ban Hội LHTN huyện khóa V. Nhân dịp này, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được của UBND huyện khen thưởng ./.

 

 

Ái Nghĩa-Đức Thành


Lượt xem: 51

Trả lời