Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thị xã Ayun Pa lần thứ III năm 2019

Cập nhật 26/6/2019, 14:06:07

Thị xã Ayun Pa vừa tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) lần thứ III năm 2019. Tham dự có 150 đại biểu đại diện cho trên 20.000 đồng bào DTTS trên địa bàn thị xã.

Trong những năm qua, các cấp ủy, chính quyền thị xã Ayun Pa tiếp tục thực hiện tốt công tác đoàn kết trong đồng bào DTTS, động viên bà con khắc phục mọi khó khăn, tích cực lao động sản xuất, vươn lên xóa đói giảm nghèo, dần ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống. Phong trào xây dựng nông thôn mới đạt được nhiều kết quả tích cực, hiện 02 xã đã đạt chuẩn NTM (Ia Rbol, Ia Rtô) và 02 xã (Chư Bah, Ia Sao) phấn đấu về đích nông thôn mới cuối năm 2019.

Đại hội đã thông qua Quyết tâm thư với nhiều nội dung quan trọng, trong đó thể hiện quyết tâm khắc phục khó khăn, đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực học tập, lao động sản xuất góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Gia Lai. Đại hội cũng đã bầu 10 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu các DTTS cấp tỉnh Gia Lai lần thứ III năm 2019. Nhân dịp này, UBND thị xã Ayun Pa cũng tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự nghiệp đại đoàn kết các dân tộc trong thời gian qua.

CTV Bích Hương – Nguyễn Sang (TX Ayun Pa)


Lượt xem: 74

Trả lời