Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Đak Djrăng

Cập nhật 04/6/2020, 09:06:16

Ngày 3/6, các Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và huyện Mang Yang đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đak Djrăng. Tham dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo các ban ngành của huyện và xã cùng 43 cử tri xã Đak Djrăng.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa XI, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo dự kiến nội dung Kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa IV, nghe trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.

Cử tri xã Đak Djrăng đã kiến nghị đến HĐND tỉnh, huyện về các vấn đề: Một số tuyến đường giao thông ở địa phương đã hư hỏng cần sớm đầu tư nâng cấp; Cần có giải pháp đảm bảo an toàn điện, nhất là trong mùa mưa; Tình trạng tranh chấp đất đai giữa các hộ dân kéo dài, chế độ chính sách cho người thờ cúng Liệt sỹ, một số bất cập trong cải cách hành chính, BHYT cho học sinh…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các ngành huyện có liên quan và Ủy ban nhân dân xã giải trình, những ý kiến, kiến nghị vượt quá thẩm quyền được đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan xem xét giải quyết và sẽ trả lời cho cử tri trong các lần tiếp xúc sau.

CTV: Thanh Xuyên – Minh Hiển (Mang Yang)


Lượt xem: 27

Trả lời