Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc, đối thoại với trẻ em Gia Lai

Cập nhật 24/3/2023, 11:03:31

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em”, sáng 24/3, Đoàn thành niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai tổ chức Chương trình tiếp xúc, đối thoại giữa Đại biểu HĐND tỉnh với trẻ em tỉnh Gia Lai. Đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban Hội đồng nhân dân tỉnh; UBNTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ngành của tỉnh cùng 265 đại biểu là thiếu nhi của 17 huyện, thị xã, thành phố đã về dự.

Trên tinh thần cởi mở, gần gũi và thân thiện, các em thiếu nhi đã chia sẻ nhiều ý kiến, nguyện vọng của bản thân về những vấn đề “nóng”, được xã hội quan tâm như: Bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, an toàn trên không gian mạng, phòng chống đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích… Những nguyện vọng, đề xuất trên đã được Đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và được lãnh đạo các sở, ban ngành giải đáp cặn kẽ.

Đây là chương trình ý nghĩa, tạo cơ hội để thiếu nhi tiếp tục thực hiện quyền trẻ em, được bày tỏ về những vấn đề mình quan tâm với Đại biểu HĐND tỉnh; đồng thời mang lại nhiều dấu hiệu tích cực, góp phần nâng cao trách nhiệm và hành động của các cấp, ngành, địa phương về những vấn đề liên quan đến trẻ em, tiếp tục tạo môi trường tốt nhất để các em học tập, sinh hoạt, vui chơi an toàn và lành mạnh.

Trong dịp này, Thường trực HĐND tỉnh đã tuyên dương 82 gương thiếu nhi tiêu biểu và trao 265 suất quà cho trẻ em tham gia chương trình.

Những nội dung tiếp theo của buổi gặp mặt đối thoại này sẽ được THGL tiếp tục cập nhật trong bản tin tiếp theo.

Minh Thanh – Mạnh Hà


Lượt xem: 4

Trả lời