Đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri tại huyện Chư Păh sau Kỳ họp thứ 9

Cập nhật 04/1/2023, 10:01:54

Đồng chí Thái Thanh Bình – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Chư Păh vừa tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh (khóa XII), nhiệm kỳ 2021-2026 tại xã Đắk Tơ Ver, huyện Chư Păh.

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh (khóa XII) và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc trước. Cử tri đã có một số ý kiến, kiến nghị như: Đề nghị tiếp tục đầu tư, tu sửa đường giao thông nông thôn, đường liên xã, cầu dân sinh do đã hư hỏng nặng; đầu tư nâng cấp hệ thống các mương thủy lợi phục vụ sản xuất; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân còn chậm; vấn đề khai thác cát ảnh hưởng đến sản xuất của nhân dân; các hộ nghèo, cận nghèo và mới thoát nghèo còn gặp nhiều khó khăn cần được quan tâm hỗ trợ; cần quan tâm hơn nữa đến công tác y tế ở cơ sở….. Đại diện các ngành và chính quyền địa phương đã trả lời, giải đáp những kiến nghị của cử tri.

Đồng chí Thái Thanh Bình – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến của cử tri là xác đáng, đề nghị địa phương cần quan tâm giải quyết. Những vấn đề ngoài thẩm quyền, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp thu và chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết cho bà con./.

CTV Bùi Đại – Quốc Cường  (Huyện Chư Pah)


Lượt xem: 8

Trả lời