Cụm thi đua số VII – Hội Người cao tuổi khu vực Tây nguyên tổng kết công tác thi đua năm 2022

Cập nhật 01/12/2022, 16:12:19

Sáng 01/12, tại TP. Pleiku, Cụm thi đua số VII – Hội Người cao tuổi 5 tỉnh Tây Nguyên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022.

Năm 2022, Hội Người cao tuổi 5 tỉnh Tây Nguyên đã có nhiều hoạt động tích cực, từng bước cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Điển hình, phong trào “Tuổi cao, gương sáng” đã mang lại hiệu quả thiết thực, nhất là chăm sóc sức khỏe, phát huy vai trò người cao tuổi trong phát triển kinh tế, nâng cao đời sống và có nhiều thành tích trong việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền.

Năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm của Cụm là đẩy mạnh sự lan tỏa của phong trào “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con trung hiếu, cháu thảo hiền”, xây dựng tổ chức Hội gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; nâng cao hiệu quả hoạt động của Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau và tỉ lệ hội viên đạt gia đình văn hóa, gia đình kiểu mẫu; đồng thời tạo nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích để cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên.

Hội nghị suy tôn Hội Người cao tuổi Gia Lai đứng đầu Cụm thi đua năm 2022, đề nghị Trung ương khen thưởng và thống nhất bàn giao nhiệm vụ Trưởng Cụm thi đua năm 2023 cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Kon Tum.

 Minh Thanh, Viễn Khánh

 


Lượt xem: 7

Trả lời