Công viên Diên Hồng – Điểm đến hấp dẫn du khách trong những ngày đầu năm mới

Cập nhật 14/2/2018, 22:02:48

Công viên Diên Hồng (Tp.Pleiku) là một trong những điểm du lịch thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đến thưởng ngoạn.

Để chuẩn bị phục vụ đón du khách trong dịp năm mới Mậu Tuất 2018, đến nay công tác chỉnh trang, tu bổ các hạng mục công trình phục vụ vui chơi, giải trí đã được Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai thực hiện hoàn tất, tạo nên diện mạo khang trang, tươi mới cho Công viên Diên Hồng sẵn sàng chào đón năm mới.

Đặc biệt đến với Công viên Diên Hồng, trên mặt hồ nước long lanh du khách còn có cơ hội hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, trữ tình, thư thái nhâm nhi  thưởng thức hương vị quyến rũ của cà phê Tây Nguyên tại cà phê Thủy Tạ. Đây là một trong những điểm khác biệt giữa Công viên Diên Hồng với các điểm vui chơi, giải trí khác. Giữa không gian gần gũi với thiên nhiên, Công viên Diên Hồng không chỉ là điểm đến vui chơi giải trí, nơi đây còn phù hợp cho sự gặp gỡ gia đình, người thân, bạn bè – một trong những nét đẹp truyền thống được nhiều người gìn giữ, góp phần tôn thêm nét đẹp văn hóa trong ngàyTết cổ truyền dân tộc.

Hồng Uyên, Thanh Sáng


Lượt xem: 364

Trả lời