Công ty Điện lực Gia Lai – Vì niềm tin của khách hàng

Cập nhật 13/11/2019, 13:11:08

Nâng cao chất lượng trong cung cấp điện và dịch vụ; đảm bảo độ tin cậy cũng như niềm tin của khách hàng đối với đơn vị là mục tiêu mà Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã và đang chú trọng thực hiện. Theo đó, ngoài những đầu tư để sửa chữa, cải tạo và nâng cấp hệ thống lưới điện trên địa bàn; trong Tháng “Tri ân khách hàng” hàng năm, nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa cũng đã được Công ty triển khai – tất cả vì niềm tin của khách hàng.

Tháng Tri ân khách hàng năm 2019 được Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) triển khai đến tất cả 15 điện lực địa phương trên toàn tỉnh với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa. Theo đó, dự kiến trong năm nay, PC Gia Lai sẽ thực hiện 04 công trình “Thắp sáng đường quê” tại 4 làng của 4 xã thuộc 4 huyện là Chư Sê, Đức Cơ, Mang Yang và Kông Chro; với tổng khối lượng là 3,1km đường dây, 4 bộ điều khiển với gần 47 cần và bóng đèn, phục vụ cho hàng ngàn hộ dân nghèo sinh sống tại các vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh.

Ông Đinh Văn Trứ – Chủ tịch UBND xã Đăk Jơ Ta, huyện Mang Yang, Gia Lai cho biết: “Hôm nay có công trình “Thắp sáng đường quê” được Công ty Điện lực xuống bàn giao hỗ trợ cho bà con, bà con rất là phấn khởi, rất là vui mừng. Trong những năm tới thì cũng mong các cấp, các ngành quan tâm hơn nữa; đặc biệt là 2 làng khó khăn – làng Đê btơk và làng Bông Bim.”

Ông Ngô Văn Toàn – Phó Giám đốc Điện lực Mang Yang, Gia Lai cho biết: “Trong năm 2019 thì đây là công trình “Thắp sáng đường quê” đầu tiên, nó sẽ mang lại lợi ích thiết thực đó là đảm bảo được an ninh trật tự trên địa bàn cũng như là tạo điều kiện cho bà con, đặc biệt là học sinh đi học về vào những đêm tối trời mưa thì việc thắp sáng đường quê rất ý nghĩa.”

Với người dân, có điện thắp sáng đã là niềm vui; thế nhưng niềm vui đó càng được nhân lên khi có sự hỗ trợ của Điện lực trong việc kiểm tra, sửa chữa và thay mới đường dây sau công tơ cũng như thay bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn Led; nhất là với những đối tượng khách hàng là hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Bên cạnh đó, điện lực cũng đã lồng ghép phát tờ rơi tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

Bà Lê Thị Phụng – Thôn 3, xã Đăk Jơ Ta, huyện Mang Yang, Gia Lai nói: “Cán bộ, nhân viên điện lực về đây rất tận tình, bà con cảm ơn đã thắp sáng điện đường, an toàn trật tự, không có tai nạn xảy ra, bà con rất mừng. Chứ ở đây vùng sâu vùng xa mà, nói chung bà con rất phấn khởi.”

Gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với các công tác an sinh xã hội ở địa phương, trong Tháng “Tri ân khách hàng”, đoàn thanh niên Điện lực các địa phương cũng tổ chức tặng quà cho các khách hàng là hộ gia đình chính sách; học sinh nghèo hiếu học thông qua chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”. Những món quà tuy không nhiều về giá trị vật chất nhưng qua đó tạo sự gắn bó giữa công ty với chính quyền địa phương và đặc biệt là khách hàng sử dụng điện.
Cũng trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm nay, Công ty Điện lực Gia Lai đã chỉ đạo Điện lực các địa phương triển khai thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng và vệ sinh miễn phí đường dây cũng như trạm biến áp của khách hàng bằng công nghệ sửa chữa nóng Hotline và vệ sinh bằng nước cách điện áp lực cao không gây mất điện đối với 37 km đường dây trung thế, 56 thiết bị và hơn 2.300 sứ cách điện trên đường dây, cùng với 112 trạm biến áp. Đặc biệt, trong năm 2019 này, PC Gia Lai cũng đã chú trọng quan tâm đến các đối tượng khách hàng đã có sự phối hợp tốt với công ty trong việc thực hiện tiết giảm phụ tải suốt thời gian qua; qua đó thể hiện sự tri ân của ngành điện đối với các khách hàng đã luôn đồng hành cùng đơn vị trong tiết giảm phụ tải, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn và liên tục. Tất cả vì mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và độ tin cậy trong cung cấp điện cho khách hàng./.

Mỹ Tiến – Thanh Sáng


Lượt xem: 132

Trả lời