Công ty Điện lực Gia Lai kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh miễn phí đường dây và trạm biến áp của khách hàng bằng công nghệ sửa chữa nóng và nước áp lực cao không gây mất điện

Cập nhật 01/11/2019, 08:11:20

Với mục tiêu tất cả vì khách hàng, nhiều chương trình hoạt động đã và đang được Công ty Điện lực Gia Lai triển khai; đảm bảo ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và độ tin cậy trong cung cấp điện cho khách hàng.

Một trong những chương trình đang được Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) chỉ đạo Điện lực các địa phương triển khai đó là thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng và vệ sinh miễn phí đường dây cũng như trạm biến áp của khách hàng bằng công nghệ sửa chữa nóng Hotline và vệ sinh bằng nước cách điện áp lực cao không gây mất điện, không làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng sử dụng điện. Theo kế hoạch, sẽ có 37 km đường dây trung thế, 56 thiết bị và hơn 2.300 sứ cách điện trên dường dây, cùng với 112 trạm biến áp sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh. Đặc biệt, trong năm 2019 này, PC Gia Lai cũng đã chú trọng quan tâm đến các đối tượng khách hàng đã có sự phối hợp tốt với công ty trong việc thực hiện tiết giảm phụ tải suốt thời gian qua; qua đó thể hiện sự tri ân của ngành điện đối với các khách hàng đã luôn đồng hành cùng đơn vị trong tiết giảm phụ tải, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn và liên tục. Dự kiến các hoạt động này sẽ hoàn thành trước ngày 10/11 tới./.

Mỹ Tiến, Huy Toàn


Lượt xem: 179

Trả lời