Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kim Cương – Bắt đầu chiến lược phân phối dự án FLC Hilltop Gia Lai

Cập nhật 30/5/2020, 15:05:11

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Cương là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh ở các ngành nghề về xây dựng, phân phối bất động sản, dịch vụ lưu trú, hệ thống phòng vé máy bay, combo du lịch với thương hiệu Giấc mơ bay tại các tỉnh phía Bắc. Trong đó, kinh doanh bất động sản là một trong những thế mạnh của công ty và được các khách hàng, đối tác tin tưởng. Tiếp tục chiến lược kinh doanh ở lĩnh vực bất động sản, hiện nay, công ty đã mở rộng đầu tư tại Gia Lai, hiện đang là đơn vị phát triển, phân phối, thi công xây dựng tại dự án FLC Hilltop Gia Lai.

 FLC Hilltop Gia Lai tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là vị trí vàng tiềm năng giữa lòng thành phố Pleiku. Dự án FLC Hilltop Gia Lai có quy mô 3 ha gồm 4 khu chức năng chính: Tổ hợp khách sạn và Trung tâm hội nghị 5 sao, shophouse – nhà phố thương mại và quảng trường Đam San. Trong đó, 90 căn shophouse diện tích từ 90 – 124m2 mang phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng, kết hợp hài hòa với bản sắc văn hóa độc đáo của mảnh đất đại ngàn Tây Nguyên tạo nên kiến trúc đặc trưng độc đáo. Hiện nay, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kim Cương đang là đơn vị phát triển, phân phối, thi công xây dựng tại dự án FLC Hilltop Gia Lai. Các căn shophouse tại dự án FLC Hilltop hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu an cư và kinh doanh của người dân ngày càng gia tăng, mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

 Chị Võ Thị Thùy Loan, Khách hàng  cho biết: “Hiện nay dự án này đang là tổ hợp thương mại đầu tiên của Gia Lai. Dự án có vị trí đẹp, thuận lợi. Với tổ hợp khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị và shophouse, tôi tin chắc rằng đây là một nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống cùng với đó là đầu tư sinh lời”.

Hiện nay Dự án Hilltop Gia Lai đang dần hoàn thiện về mặt cơ sở hạ tầng  và chuẩn bị khởi công xây dựng nhà mẫu ngay tại khuôn viên dự án. Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Cương – đơn vị phát triển, phân phối, thi công xây dựng tại dự án FLC Hilltop Gia Lai cam kết sẽ triển khai xây dựng, bàn giao sản phẩm đảm bảo về chất lượng và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.

Đặng Văn Thanh, Trưởng phòng Marketting – Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kim Cương cho biết: “Những hạng mục thi công hiện tại đều đảm bảo tiến độ. Hoàn thiện ở mức cơ bản về hệ thống hạ tầng như cáp ngầm, hệ thống điện, nước, hố ga. Ngày 25.5 vừa rồi chúng tôi bổ sung 45 cây xanh tại dự án . Trong ngày 07.06 tới này, Công ty Kim Cương chúng tôi Lễ khởi công xây dựng nhà mẫu ngay tại khuôn viên dự án”.

Shophouse là mô hình phổ biến ở các thành phố lớn với rất nhiều tiện ích khi khai thác và sử dụng. Tin rằng dự án hoàn thành, đi vào hoạt động sẽ trở thành một điểm nhấn cho thành phố Pleiku – xứng tầm là đô thị loại I, năng động và phát triển.

Theo đại diện Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kim Cương : Có rất nhiều lựa chọn để khai thác và sử dụng Shophouse. Khách hàng có thể đầu tư để ở, để tận hưởng những tiện ích của tổ hợp đem lại. Hoặc chúng ta có thể đầu tư với mục đích kinh doanh như: Cho thuê mặt bằng, kinh doanh hàng lưu niệm, nhà hàng, quán cà phê…Đặc biệt là mô hình homestay. Với sự phát triển của du lịch, homestay đang được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước yêu thích. Với một căn shophouse tại dự án, chúng ta có thể thiết kế theo hình thức homestay khoảng 6-7 phòng ngủ. Với khách du lịch theo nhóm thì đây là lựa chọn ưa thích của họ. Vì họ có thể sử dụng những tiện ích của shophouse như bếp ăn, phòng trà hay tiện ích của tổ hợp thương mại đem lại. Những mô hình này đang rất phát triển tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hạ Long nơi công ty Kim Cương đã và đang đầu tư, phân phối nhiều dự án. Nếu khách hàng đặt mua shophousedự án, 1 trong những quà tặng đặc biệt với khách hàng là voucher nghỉ dưỡng thời gian 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Song Lộc Luxury tiêu chuẩn 4 sao tại Hạ Long, đó là một trong những khách sạn thuộc sở hữu của Công ty Kim Cương. Chúng tôi rất vinh hạnh nếu như được đưa quý khách đi tham quan, trải nghiệm và nghiên cứu về tiện ích, sự phát triển của mô hình homestay tại đây.

 Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kim Cương cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn căn shophouse tại Dự án Hilltop Gia Lai.

Hồng Uyên, Thanh Sáng


Lượt xem: 150

Trả lời