Công ty Cổ phần Xi măng Gia Lai xin lỗi người tiêu dùng vì xi măng không đủ trọng lượng.

Cập nhật 23/12/2013, 13:12:51

Ngay sau khi Đài PT-TH Gia Lai phản ánh tình trạng xi măng do Công ty Cổ phần Xi măng Gia Lai cung ứng cho người dân một số xã ở Chư Prông làm đường giao thông nông thôn không đủ trọng lượng quy định, phía Công ty đã có những động thái tích cực khi tiến hành đền bù số xi măng thiếu hụt và gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng.

 

Một dây truyền đóng bao tại Nhà máy xi măng Gia Lai.

 

Trong bài viết “ Xi măng thiếu trọng lượng ….dân chịu thiệt” đã phản ánh, trong quá trình làm đường giao thông nông thôn, người dân xã Ia Kly phát hiện xi măng do Công ty Xi măng Gia Lai cung ứng thiếu trọng lượng. Cụ thể mỗi bao xi măng ghi rõ khối lượng tịnh mỗi bao 50kg, cộng trừ 0,5kg. Tuy nhiên khi đem cân, trung bình mỗi bao thiếu hụt từ 2 đến 3kg. Ngay sau khi nhận được phản ánh, phía Công ty đã gặp chính quyền địa phương, người dân và thống nhất đền bù số xi măng thiếu hụt, không dây dưa, thoái thác trách nhiệm….

 Anh Lê Văn Xuyên – Trưởng phòng Kinh doanh cho biết: Ngay sau khi nhận được phản ánh, Công ty đã kiểm tra lại dây chuyền sản xuất và phát hiện lỗi hệ thống cân điện tử gặp sự cố. Tình trạng này ngay sau đó đã được khắc phục kịp thời.

 

Cũng theo tìm hiểu, toàn bộ dây chuyền sản xuất xi măng của Công ty Cổ phần xi măng Gia Lai đều được nhập, lắp đặt từ những năm 1970, do đó đã xảy ra sai sót không đáng có. Trước sự việc trên, phía Công ty đã nghiêm khắc kiểm điểm và thẳng thắn nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng.

 

Nhận thấy sai sót gây thiệt hại cho người tiêu dùng ông Phan Văn Quang-PGĐ Công ty Cổ phần Xi măng Gia Lai đã thẳng thắn nhận lỗi: Trên tinh thần cầu thị, chúng tôi xin nhận lỗi về những sai sót này của mình và sẽ khắc phục kịp thời. Đây là sự cố nằm ngoài ý muốn và trục chặc này cũng ít khi xảy ra. Về phía Công ty chúng tôi cũng xin lỗi người tiêu dùng đã phản ánh kịp thời những sai sót của Công ty và mong mọi người hãy yên tâm và không quay lưng lại với xi măng của Công ty cung ứng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ kiểm nghiệm khắt khe hơn trọng lượng và chất lượng mỗi bao xi măng khi cung ứng ra thị trường.

 

Sự việc dù đã được khắc phục, xong đây là bài học đắt giá đối với Công ty Cổ phần xi măng Gia Lai, bởi “niềm tin” của người tiêu dùng sẽ quyết định sự thành bại đối với những đơn vị sản xuất kinh doanh…/.

Đoàn Bình -Thanh Sáng


Lượt xem: 63

Trả lời