Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến trong cán bộ, công chức, lao động giai đoạn 2015-2020

Cập nhật 20/5/2020, 17:05:25

Chiều 20/5, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức  Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến trong cán bộ, công chức, lao động giai đoạn 2015-2020.

Những năm qua, bằng nhiều hình thức và hoạt động thiết thực, Công đoàn Viên chức tỉnh (CĐVC) đã cụ thể hóa và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với thực tiễn của từng cơ quan, đơn vị. Theo đó, phong trào thi đua trong khối CĐVC tỉnh đã thực sự trở thành trở thành hạt nhân, là đầu tàu trong phong trào thi đua yêu nước của hệ thống Công đoàn toàn tỉnh, tạo nên khí thế sôi nổi trong lao động sản xuất, công tác và học tập. Đặc biệt, nhờ được đổi mới cả về nội dung và hình thức, phong trào thi đua đã khơi dậy tính tích cực, chủ động, năng động, sáng tạo, rèn luyện ý thức, tổ chức kỷ luật, xây dựng tác phong làm việc công nghiệp, khoa học, động viên được đông đảo CBCCVC-LĐ tham gia thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh; tham gia xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, chính quyền càng trong sạch vững mạnh.

Tại hội nghị đã tuyên dương 54 cá nhân là những tấm gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh giai đoạn 2015-2020. Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng tặng Cờ thi đua cho 1 công đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn.

Nhân dịp này, CĐVC tỉnh đã trao tượng trưng hỗ trợ xây dựng 1 mái ấm công đoàn với kinh phí 60 triệu đồng cho 01 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, chưa có nhà ở./.

Ngô Thanh, R’Piên


Lượt xem: 67

Trả lời