Công đoàn Công ty Điện lực Gia Lai thăm, tặng quà cho đối tượng khó khăn, gia đình chính sách và các em học sinh vượt khó học giỏi

Cập nhật 15/1/2021, 18:01:20

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo” Xuân Tân Sửu 2021, chiều 15/01, Công đoàn Điện lực Gia Lai tổ chức thăm, tặng quà cho đối tượng khó khăn, gia đình chính sách và các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn xã An Phú, Tp.Pleiku.

Theo đó, Công đoàn Điện lực Gia Lai đã dành tặng 10 suất quà cho các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng và 10 suất quà (trị giá mỗi suất quà hơn 600 ngàn đồng) cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Gia Lai cũng hỗ trợ sửa chữa đường dây, thiết bị điện cho 7 hộ gia đình trên địa bàn xã An Phú. Tổng kinh phí thăm tặng quà trên địa bàn thành phố Pleiku lần này là trên 21 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên do Tổng công ty Điện lực miền Trung phát động với mong muốn chung tay cùng cộng động đem đến cho hộ nghèo, gia đình chính sách và các em học sinh vượt khó học giỏi một cái tết ấm no và đầy đủ hơn.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán năm nay Công ty Điện lực Gia Lai sẽ tổ chức tặng quà tết tại các huyện Kông Chro, Mang Yang và Tp.Pleiku với tổng kinh phí 45 triệu đồng được trích từ Qũy tương trợ xã hội EVNCPC./.

 Xuân Huy


Lượt xem: 62

Trả lời