Công an TP.Pleiku tổ chức tuyên truyền công tác PCCC và hướng dẫn sử phương tiện chữa cháy

Cập nhật 22/3/2023, 16:03:30

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP. Pleiku vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, phòng chống tội phạm.

Tham dự có đại diện 60 hộ dân ở xã Trà Đa là chủ hộ gia đình, hộ dân sinh sống và làm việc tại khu dân cư và chủ hộ gia đình sử dụng nhà ở và được kết hợp với sản xuất, kinh doanh. Tại hội nghị, đại diện Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP. Pleiku  đã thông báo về tình hình cháy, nổ, sự cố tai nạn xảy ra trên địa bàn thành phố và địa bàn xã. Cảnh báo nguy cơ cháy, nổ ở các khu vực trọng điểm, cơ sở kinh doanh, khu dân cư có tính chất nguy hiểm và nguy cơ cháy nổ cao, đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức pháp luật và kỹ năng về công tác phòng cháy chữa cháy; hướng dẫn một số biện pháp phòng cháy, chữa cháy tại cơ sở sản xuất kinh doanh và hộ gia đình. Tại hội nghị các hộ dân cũng đã ký cam kết bảo đảm an toàn về PCCC đối với nhà để ở kết hợp với sản xuất kinh doanh.

Theo kế hoạch sau hội nghị này đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP. Pleiku sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền  tuyên truyền, hướng dẫn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho nhân dân tại các xã phường còn lại.

CTV Tường Vân – Bá Bính


Lượt xem: 4

Trả lời