Công an thành phố Pleiku tổ chức phát động phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc tại các làng đồng bào.

Cập nhật 10/9/2013, 13:09:25

Ngày 8/9, Công an thành phố Pleiku tổ chức lễ phát động phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc tại 2 làng: Chuết I – Phường Thắng Lợi và làng Bông Bao – xã Chư Á.

Tại buổi phát động, UBND 2 xã, phường đã thông báo với nhân dân trong làng về tình hình phát triển kinh tế – trật tự an toàn xã hội của địa phương từ đầu năm đến nay và nhiệm vụ, kế hoạch, giải pháp trong những tháng cuối năm. Tại đây nhân dân cũng được xem phim tuyên truyền về tác hại của hủ tục ma lai thuốc thư và vượt biên trái phép. Bên cạnh đó, lực lượng công an cũng đề nghị nhân dân cảnh giác với những diễn biến, âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch. Có biện pháp phòng chống các loại tội phạm; tệ nạn xã hội, tránh bị kẻ xấu lợi dụng chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân.

Hưởng ứng buổi phát động, già làng, người có uy tín, đoàn viên thanh niên trong làng đã phát biểu cam kết giáo dục thanh niên, con em mình chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cùng nhau tích cực phát triển kinh tế ổn định cuộc sống./.

Ctv: Công Bình – Bá Bính


Lượt xem: 72

Trả lời