Có một đêm nhạc “Sắc màu tình ca” trên phố Núi

Cập nhật 12/11/2014, 15:11:03

Vào ngày 15 tháng 11 sắp tới, người yêu nhạc phố Núi sẽ có cơ hội được thưởng thức những khúc tình ca của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng trong chương trình “Sắc màu tình ca” lần đầu tiên được tổ chức tại Pleiku. Chương trình này sẽ quy tụ nhiều giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc Việt những năm gần đây!

 

 

“Còn chút gì để nhớ”, “Anh còn nợ em” , “Phôi pha”, “Đêm thấy ta là thác đổ”…là 4 trong số rất nhiều bản tình ca được các ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt thời gian qua thể hiện trong đêm nhạc “Sắc màu tình ca” như Quang Dũng, Hồ Trung Dũng, Phạm Anh Khoa, Phạm Thu Hà, Nguyên Nhung…Chương trình này được đơn vị tổ chức ấp ủ từ lâu và mọi công tác tổ chức đều được tiến hành chuyên nghiệp, bài bản.

 

Anh Trần Lâm Thắng, Chủ nhiệm chương trình “Sắc màu tình ca” cho biết: “Với sự góp mặt của các ci sĩ nổi tiếng, tôi hy vọng chương trình sẽ mang lại cho người yêu nhạc phố Núi một không khí âm nhạc thực sự vào dịp cuối tuần này…”.

 

Với những cái tên như Quang Dũng, Hồ Trung Dũng, Anh Khoa, rõ ràng chương trình “Sắc màu tình ca” đã thu hút được khá đông sự chú ý của người yêu nhạc trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Dù giá vé xem chương trình không phải là thấp so với mặc bằng chung thu nhập của người dân, nhưng điều đó không làm cản trở những người yêu nhạc thực thụ sở hữu một tấm vé để đến với chương trình. 

 

Anh Nguyễn Phúc Tăng, Thị xã  An Khê chia sẻ:“Khi nghe có ca sĩ Quang Dũng về hát tại đây, tôi đã tranh thủ từ An Khê lên đây để mua cho mình tấm vé. Vì từ hồi trước giờ thích Quang Dũng hát lắm, nhưng chủ yếu là qua đĩa với một số chương trình có truyền hình trực tiếp thôi chứ chưa nghe trực tiếp anh hát bao giờ…”.

 

Với một chương trình được tổ chức công phu và hoành tráng, cùng với đó là những ca khúc được thể hiện trong chương trình đều đã ít nhiều chiếm được cảm tình của người yêu nhạc, hy vọng đêm nhạc “Sắc màu tình ca” sẽ mang đến cho những người khán giả Pleiku và những địa phương khác trong tỉnh những cảm xúc khó quên./.

Vân Anh-Quốc Linh-Thanh Sáng


Lượt xem: 89

Trả lời