Cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng chất lượng cao tại hội chợ

Cập nhật 19/8/2019, 09:08:04

Mua hàng chất lượng cao với giá hợp lý, đó là điều mà người tiêu dùng nào cũng muốn. Nắm bắt nhu cầu thị trường, những năm gần đây, hàng hóa Việt Nam của các doanh nghiệp sản xuất trong nước ngày càng cải tiến về mẫu mã, đồng thời chất lượng cũng được nâng lên.
Và nhờ những hoạt động như Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2019 đang được tổ chức tại TP.Pleiku, người tiêu dùng có thêm cơ hội được mua hàng chất lượng cao.

Đến với Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2019 tại Gia Lai; với đa dạng, phong phú về chủng loại hàng hóa sẽ giúp người tiêu dùng có cơ hội chọn lựa và mua sắm những sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt đây không chỉ là những sản phẩm của Gia Lai mà còn có rất nhiều sản phẩm đặc trưng của các tỉnh/thành khác trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên và trên cả nước. Với mục tiêu tìm kiếm cơ hội để mở rộng thị trường, ngoài phong phú về chủng loại thì những sản phẩm hàng hóa của các đơn vị, doanh nghiệp tham gia hội chợ lần này còn được chú trọng cả về mẫu mã và chất lượng, có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng phố Núi cũng như du khách đến tham quan, mua sắm.

Anh Đinh Mai Quyền – Cơ sở nước mắm truyền thống Hương Thanh, xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định nói: “Mình làm ra là mình làm chất lượng, mình làm theo hướng truyền thống. Mình mang đến nước mắm sạch và các hải sản sạch. Giá cả thì cũng rẻ, hợp lý cho người tiêu dùng”.

Mỗi địa phương, mỗi vùng miền với những sản phẩm đặc trưng và tham gia hội chợ lần này, phần lớn những sản phẩm thuộc các nhóm thực phẩm, đồ uống hay hương liệu… của các đơn vị, doanh nghiệp được sản xuất theo hướng hữu cơ, an toàn cho sức khỏe; qua đó tạo thêm cơ hội cho người tiêu dùng trong chọn mua sản phẩm chất lượng.

Anh Trần Văn Công – Giám đốc HTX Nông nghiệp hữu cơ an toàn FAOS, xã Ia Rong, huyện Chư Pưh, Gia Lai cho biết: “Đến với hội chợ này thì HTX Nông nghiệp hữu cơ an toàn FAOS ở xã Ia Rong, huyện Chư Pưh, Gia Lai mang đến các sản phẩm đặc trưng vùng miền, các đặc sản của địa phương như: Tinh dầu xả, bột ngũ cốc, trà ngũ cốc, trà măng tây, tinh dầu tiêu, tiêu sọ, dầu sa chi, bột sa chi  và mong muốn là sẽ được người tiêu dùng đón nhận thì trong những năm gần đây, 2-3 năm trở lại đây thì chính người tiêu dùng người ta lựa chọn những sản phẩm mang tính chất an toàn hoặc là sạch; mà điều đó thì cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho thiên hướng của HTX là sản xuất ra những sản phẩm như thế”.

Du khách tỉnh Khánh Hòa nói: “Nói chung thấy hàng hóa cũng rất là phong phú, ngoài các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên thì còn có các tỉnh của khu vực phía Bắc, khu vực phía Nam; là những sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu nên có nhiều sự lựa chọn cho người dân tham quan, mua sắm”.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2019 tại Gia Lai sẽ kéo dài đến ngày 21/8/2019. Không quá nhiều khác biệt so với những hội chợ khác nhưng với những sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm làng nghề đặc trưng… của các tỉnh/thành cũng như vùng miền tại hội chợ lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao; góp phần thúc đẩy người Việt Nam dùng hàng Việt Nam./.

Mỹ Tiến, Thanh Sáng


Lượt xem: 36

Trả lời