Cổ động viên phố núi Pleiku hòa cùng niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Cập nhật 08/12/2018, 10:12:22

Vào 19h30’ tối qua (6/12), trên Sân vận động Mỹ Đình, đã diễn ra trận bán kết lượt về trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018 giữa Đội tuyển Việt Nam và Philippines. Cùng với hàng triệu con tim Việt Nam các cổ động viên phố núi Pleiku đã hòa cùng niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam.

Thi đấu giằng co suốt phần lớn thời gian trận đấu song chỉ với 4 phút bùng nổ cuối trận, các cầu thủ Việt Nam chúng ta đã có chiến thắng trước Philippines với cùng tỷ số trận lượt đi để vào chơi trận chung kết. Phút thứ 83 sau khi Văn Đức xuất sắc đi bóng qua hậu vệ đối phương đã chuyền bóng dọn cỗ cho Quang Hải ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Ngay sau đó, đến lượt Công Phượng mới được vào sân thay người ở phút 84 ngay lập tức có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội tuyển Việt Nam vào phút 86. Đến phút 89 các cầu thủ Philippines có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 song không thể tạo đột biến gì thêm. Sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cùng với hàng triệu trái tim người Việt, cổ động viên phố núi Pleiku đã không giấu được vui mừng trước chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam.

Một số cổ động viên phố núi Pleiku đã chia sẻ: “Rất là tuyệt vời . Nói chung vui rất là vui”.

Như vậy là các cầu thủ Việt Nam chúng ta một lần nữa xuất sắc vượt qua các cầu thủ Philippines trong trận bán kết lượt về. Với tổng tỷ số sau 2 lượt đấu là 4-2 các cầu thủ Việt Nam chúng ta đã giành vé vào trận chung kết với các cầu thủ Malaysia vào ngày 11/12 tới.

Sau trận đấu, rất đông cổ động viên phố núi Pleiku đã đổ ra các tuyến đường để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam./.

 Đức Hải, Cao Duy


Lượt xem: 31

Trả lời