Cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị cho sự kiện Trình diễn, kết nối cung cầu công nghệ-Techdemo 2019

Cập nhật 19/11/2019, 07:11:40

Đến nay, công tác chuẩn bị cho sự kiện Trình diễn và kết nối cung – cầu công nghệ và Hội nghị về hoạt động ứng dụng chuyển giao công nghệ được tổ chức tại Gia Lai từ ngày 24-26/11/2019 với chủ đề “Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” đã cơ bản đảm bảo tiến độ đề ra.

Bên cạnh công tác tuyên truyền sự kiện trên các kênh thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội, Sở Khoa học và Công nghệ đã xuất bản hơn 4.000 Sổ tay sự kiện, tiến hành treo băng rôn, tờ phướn, pano quảng bá về sự kiện. Cùng với đó, Sở phối hợp với các sở ngành liên quan hoàn tất công tác chuẩn bị mặt bằng tổ chức các hoạt động trong sự kiện, đặc biệt các đơn vị liên quan chuẩn bị dụng cụ, trang thiết bị tiến hành lắp đặt sân khấu cho Lễ Khai mạc, các gian hàng trưng bày… tại Khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku.

Theo thống kê, đến thời điểm hiện tại có 300 tổ chức đăng ký gian hàng trưng bày trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, trong đó các tổ chức Trung ương là 150 đơn vị, địa phương là 150 đơn vị. Ngoài ra, các đơn cũng đã chuẩn bị lực lượng tình nguyện viên cho công tác lễ tân, đón tiếp hướng dẫn các đoàn khách Trung ương, quốc tế và các tỉnh thành khác về tham gia sự kiện./.

Lê Thư – Phi Long


Lượt xem: 73

Trả lời