Chương trình kết nối bạn đọc sách năm 2019

Cập nhật 23/9/2019, 14:09:15

Sáng ngày 22/9, Thư viện tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin thành phố và Thành đoàn Pleiku tổ chức Chương trình “Kết nối bạn đọc yêu sách” năm 2019.

Chương trình “Kết nối bạn đọc yêu sách” năm 2019 được tổ chức nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong mọi  người ở mọi tầng  lớp xã hội nói chung. Thông qua chương trình cũng tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên học sinh có cơ hội được giao lưu tìm hiểu về sách, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa đọc trên địa bàn tỉnh nói chung.

Tại buổi lễ, Thư viện tỉnh đã trao 40 phần quà cho các bạn đọc tích cực; đồng thời trao 4 phần quà  cho 4 bạn đọc tiêu biểu năm 2019; và trao 8 phần quà cho các em học sinh Trường THPT chuyên Hùng Vương có bài bình sách hay nhất năm 2019. Nhân dịp này,Thư viện tỉnh cũng tổ chức giới thiệu về cuốn sách “Quân Khu Nam Đồng” tác phẩm đầu tay của tác giả Bình Ca. Tác phẩm đang gây hiệu ứng tích cực thời gian qua. Tại buổi lễ các đại biểu và bạn đọc cũng đã được tham quan các mô hình trưng bày về sách do cán bộ của Thư viện tỉnh Gia Lai trình bày bắt mắt và có sức hấp dẫn người xem./.

Xuân Duẩn, Duy Linh


Lượt xem: 40

Trả lời